Apple trả bảo hành bằng hàng dùng rồi

Apple trả bảo hành bằng hàng dùng rồi
Tạp chí Nhịp sống số - Gian dối trong việc thực hiện chính sách bảo hành, Apple đã bị hai khách hàng ở Bắc California (Mỹ) khởi kiện.

Theo PhoneArena, hai khách hàng có tên là Vicky Maldonado và Joane McRight bị rơi và vỡ màn hình iPad 3 sau 6 tháng sử dụng.

Đây là tai nạn do lỗi của người dùng nên theo thông thường họ sẽ mất tới 250 USD để thay màn hình mới. Trong khi đó, nếu tham gia chương trình AppleCare+ và thay thế hoàn toàn thiết bị thì sẽ chỉ mất 100 USD.

Bị thuyết phục bởi tính hấp dẫn của chương trình, Maldonado đã đăng kí tham gia AppleCare+ để mua một chiếc iPad 4 vào tháng 9/2013. Tới tháng 5/2015, họ lại tiếp tục làm hỏng chiếc

trong chương trình AppleCare và AppleCare+ từ ngày 11/7/2011 mà chỉ nhận được một thiết bị tân trang lại thay cho hàng thay thế bảo hành.

Ngoài ra thì họ cũng mong muốn Apple sẽ bị cấm dùng hàng tân trang trong bảo hành cũng như hãng phải thêm lựa chọn cho phép khách hàng được chuyển các thiết bị bị hỏng sang tiền mặt tương ứng.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.