Apple trả bảo hành bằng hàng dùng rồi

Apple trả bảo hành bằng hàng dùng rồi
Tạp chí Nhịp sống số - Gian dối trong việc thực hiện chính sách bảo hành, Apple đã bị hai khách hàng ở Bắc California (Mỹ) khởi kiện.

Theo PhoneArena, hai khách hàng có tên là Vicky Maldonado và Joane McRight bị rơi và vỡ màn hình iPad 3 sau 6 tháng sử dụng.

Đây là tai nạn do lỗi của người dùng nên theo thông thường họ sẽ mất tới 250 USD để thay màn hình mới. Trong khi đó, nếu tham gia chương trình AppleCare+ và thay thế hoàn toàn thiết bị thì sẽ chỉ mất 100 USD.

Bị thuyết phục bởi tính hấp dẫn của chương trình, Maldonado đã đăng kí tham gia AppleCare+ để mua một chiếc iPad 4 vào tháng 9/2013. Tới tháng 5/2015, họ lại tiếp tục làm hỏng chiếc

trong chương trình AppleCare và AppleCare+ từ ngày 11/7/2011 mà chỉ nhận được một thiết bị tân trang lại thay cho hàng thay thế bảo hành.

Ngoài ra thì họ cũng mong muốn Apple sẽ bị cấm dùng hàng tân trang trong bảo hành cũng như hãng phải thêm lựa chọn cho phép khách hàng được chuyển các thiết bị bị hỏng sang tiền mặt tương ứng.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.