Apple trì hoãn AirPods mới đến năm 2021 do Covid-19

Apple trì hoãn AirPods mới đến năm 2021 do Covid-19
Tạp chí Nhịp sống số - Báo cáo từ Nikkei Asian Review cho thấy Apple đã cắt giảm 10% đơn đặt hàng cho AirPods vào đầu năm nay và kế hoạch giới thiệu phiên bản mới của AirPods cũng đã bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Apple trì hoãn AirPods mới đến năm 2021 do Covid-19

Theo BGR, đây không phải là lần đầu tiên có những tin đồn về việc AirPods bị trì hoãn khi trước đó vào tháng 4, nhà nghiên cứu Ming-Chi Kuo cho biết rằng AirPods thế hệ thứ ba sẽ được sản xuất hàng loạt trong nửa đầu năm 2021 thay vì năm nay.

Trong khi đó, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser trên Twitter cho biết một mẫu AirPods đã sẵn sàng được xuất xưởng trong năm nay nhưng đó không phải là bản kế nhiệm của AirPods tiêu chuẩn. Theo Prosser, Apple sẽ lên kế hoạch làm mới phiên bản này vào năm 2021.

Cũng theo báo cáo, Nikkei Asian Review cho biết Apple đang lên kế hoạch lần đầu tiên sản xuất hàng loạt với hàng triệu AirPods tại Việt Nam trong quý này. Theo nguồn tin, khoảng 30% sản lượng AirPods tiêu chuẩn sẽ diễn ra tại Việt Nam trong những tháng tới, mặc dù phần lớn các thiết bị vẫn sẽ được sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm AirPods và AirPods Pro.

Việc sản xuất hàng loạt AirPods tại Việt Nam được cho là bắt đầu từ đầu tháng 3. Nguồn tin thậm chí cho biết chính phủ Việt Nam đã cấp giấy phép đặc biệt cho một nhà lắp ráp AirPods quan trọng để giúp công ty đưa các kỹ sư nhập cảnh vào Việt Nam để hoạt động sản xuất diễn ra suôn sẻ trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Có thể bạn quan tâm