Apple từng phát triển mẫu HomePod chạy bằng pin

Apple từng phát triển mẫu HomePod chạy bằng pin
Tạp chí Nhịp sống số - Apple được cho là đã nghĩ đến việc tạo ra một phiên bản HomePod di động tích hợp pin, và công ty chế tạo một mẫu thử nghiệm nhưng chưa đưa nó trở thành sản phẩm cuối cùng.

Theo AppleInsider, trong bản tin Power On của Mark Gurman, Apple được cho là đã làm việc với một ý tưởng nội bộ về phiên bản xách tay của HomePod. Đây là khả năng chưa từng xảy ra trên các mẫu HomePod, với cả HomePod và HomePod mini đều được thiết kế để sử dụng trong nhà nên đi kèm cáp nguồn và cắm vào ổ điện. Mặc dù được thiết kế để kết nối với ổ cắm nhưng HomePod mini sử dụng USB-C để kết nối với bộ sạc.

Thông tin này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Apple ngừng sản xuất Beats Pill+, một loa Bluetooth di động đến từ thương hiệu Beats. Pill+ là thiết bị cuối cùng được Beats bán ra. Apple dường như đang tập trung vào các sản phẩm âm thanh cá nhân khác.

Được biết, Apple cũng từng sản xuất loa di động trong quá khứ, với hộp iPod Hi-Fi được thiết kế để khuếch đại âm thanh của iPod. Tuy nhiên, nó đã bị Apple ngừng sản xuất chỉ sau 18 tháng giới thiệu.

Theo AppleInsider

Có thể bạn quan tâm