Apple và Microsoft hợp tác tạo ứng dụng iCloud mới cho Windows

Apple và Microsoft hợp tác tạo ứng dụng iCloud mới cho Windows
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng iCloud mới mà Apple vừa phát triển sẽ giúp người dùng máy tính Windows dễ dàng hơn trong việc tương tác với các thiết bị của "nhà táo".

Ứng dụng iCloud Drive mới mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Ứng dụng iCloud Drive mới mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Theo Engadget, Apple và Microsoft đã hợp tác để tạo ra ứng dụng iCloud Drive hy vọng sẽ giải quyết được một số vấn đề tương thích giữa các thiết bị Apple và máy tính Windows 10.

Một ứng dụng iCloud cho Windows hoàn toàn mới hiện có sẵn trong Microsoft Store cho người dùng Windows 10. Ứng dụng iCloud sẽ sử dụng công nghệ tương tự như tính năng On-Demand của OneDrive từ Microsoft, biến nó trở thành sản phẩm hiếm hoi có sự hợp tác của hai công ty. Người dùng hiện có thể dễ dàng truy cập ảnh, video, email, lịch, tập tin và thông tin khác từ tài khoản iCloud trên máy tính hoặc smartphone của họ.

Với ứng dụng mới, những người dùng cảm thấy chán nản với iCloud cho Windows cũ trở nên hứng thú hơn trong quá trình sử dụng. Được biết vào năm ngoái, các máy tính cài đặt iCloud đã bị chặn cài đặt bản cập nhật Windows 10 mới nhất. Mặc dù Apple cuối cùng đã phát hành bản cập nhật iCloud tương thích với Windows 10 một tháng sau đó nhưng người dùng máy tính vẫn đồng bộ hóa chậm và các vấn đề khác.

Một ứng dụng được thiết kế lại hoàn toàn dựa trên công nghệ Microsoft cung cấp dường như cho thấy Apple muốn làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn cho tất cả người dùng, không chỉ là tập hợp các sản phẩm cốt lõi của Apple.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.