Apple Watch Series 7 giảm xuống còn 350 USD tại Amazon

Apple Watch Series 7 giảm xuống còn 350 USD tại Amazon
Tạp chí Nhịp sống số - Amazon hiện chào bán phiên bản GPS 41 mm màu xanh lam của Apple Watch Series 7 với giá 350 USD, thấp hơn 50 USD so với giá thông thường.

Theo Engadget, các mẫu màu xanh lá cây và đỏ của Apple Watch Series 7 phiên bản GPS 41 mm cũng giảm xuống còn 380 USD. Trong trường hợp muốn tiết kiệm tiền hơn với Apple Watch SE, mẫu 40 mm màu xám hiện giảm xuống còn 230 USD so với 279 USD thông thường.

Được biết, Apple Watch Series 7 là phiên bản lặp lại thiết kế quen thuộc của Watch Series 6 nhưng có màn hình lớn hơn tạo ra sự khác biệt lớn về khả năng đọc, chưa kể đến khả năng điều khiển. Đồng hồ mới cũng mang đến khả năng chống bụi và chống nứt vỡ tốt hơn, giúp người dùng thoải mái hoạt động ngoài trời, trong khi sạc nhanh sẽ giúp tăng tốc độ sạc pin trên đồng hồ để tiếp tục hoạt động. Ngoài ra, hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ và các tính năng sức khỏe hấp dẫn giúp Watch Series 7 trở thành lựa chọn sáng giá cho người dùng, đặc biệt với những ai đang sở hữu từ Watch Series 4 trở xuống.

Khi so sánh với một số sản phẩm đối thủ từ Fitbit và Samsung, Apple Watch Series 7 có thể không mang lại công cụ theo dõi sức khỏe tốt nhất. bên cạnh đó, chip S7 không phải là một bước đột phá về hiệu suất. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn sáng giá cho người dùng, đặc biệt khi đồng hồ đang được giảm giá hấp dẫn.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.