Apple Watch Series 7 sẽ được thay đổi thiết kế

Apple Watch Series 7 sẽ được thay đổi thiết kế
Tạp chí Nhịp sống số - Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser và nhà thiết kế ý tưởng Ian Zelbo đã phối hợp để tạo ra hình ảnh kết xuất được cho là của Apple Watch Series 7 dựa trên hình ảnh và tập tin CAD do họ thu thập.

Theo Android Authority, các hình ảnh cho thấy Apple Watch Series 7 có thể được thiết kế lại nổi bật dưới dạng các cạnh phẳng hơn so với thân cong trên Apple Watch Series 6 và các mẫu có camera trước đó. Thiết kế mới phù hợp với dòng iPhone 12 và iPad Air gần đây, vốn cũng có các cạnh phẳng.

Prosser tuyên bố màn hình trên Apple Watch mới sẽ giống như trong vài thế hệ trước, tuy nhiên công ty dường như đang thử nghiệm các mẫu điện thoại có viền nhỏ và nhiều màn hình hơn. Ông Prosser cũng tuyên bố Apple Watch Series 7 có thể ra mắt với các màu sắc mới, bao gồm xanh lá cây nhạt và xanh lam nhạt.

Năm ngoái, nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo cũng đã báo cáo Watch Series 7 có thể mang đến một thiết kế lại. Ông Kuo cho biết vào thời điểm đó rằng ông mong đợi một “sự thay đổi thiết kế hệ số hình thức đáng kể sẽ đến với các mẫu Apple Watch mới sớm nhất trong nửa cuối năm 2021”.

Cuối cùng, Prosser cho biết ông không chắc liệu đây có thực sự là Apple Watch tiếp theo hay không, nhưng do Kuo cũng đã dự đoán về việc đại tu thiết kế nên điều đó rất dễ xảy ra.

Có thể bạn quan tâm