Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ được nâng cấp những gì?

Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ được nâng cấp những gì?
Tạp chí Nhịp sống số -

Theo các thông tin được biết, chiếc Apple Watch series 7 năm nay sẽ được thay đổi về thiết kế tổng thể, đặc biệt ở màn hình. Viền màn hình sẽ được làm mỏng hơn, do đó kích thước hiển thị sẽ nhiều hơn mà không ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của thiết bị. 

Bên cạnh đó, Apple sẽ sẽ sử dụng một kĩ thuật ép kính màn hình mới giúp cho phần hiển thị sẽ “nổi" hơn, cảm giác hình ảnh được hiển thị sẽ gần mặt kính bảo vệ hơn, từ đó giúp đem lại trải nghiệm thị giác tốt hơn.

Ngoài ra Apple sẽ nâng cấp phần vi xử lý để có hiệu năng cao hơn. Apple Watch thế hệ mới cũng được cải thiện kết nối không dây, còn về phần cảm biến thì vẫn chưa có thông tin liệu  có trang bị thêm cảm biến gì mới trong năm nay hay không. Trước đây có thông tin rằng hãng đang nhắm đến mục tiêu tích hợp thêm cảm biến đo nhiệt độ cơ thể vào đồng hồ, nhưng có vẻ như thông tin này sẽ được thực thi trong tương lai năm 2022 chứ không phải cho model sẽ được xuất hiện trong vài tháng tới. Ngoài ra thì nhiều nguồn tin cũng cho hay rằng Apple sẽ tích hợp thêm cảm biến giúp đo lượng đường máu vào trong đồng hồ.

Series 7 sẽ được trang bị công nghệ Ultra-wide band, tức là tương tự như công nghệ đang có trên AirTag và iPhone hiện tại. Chưa rõ những công nghệ này sẽ được ứng dụng vào chức năng gì nhưng chắc chắn là sẽ không vô dụng. Bên cạnh Apple Watch series 7, dòng SE được cho là cũng sẽ được cập nhật và thay đổi trong năm sau như một sự thay thế giá rẻ của dòng 6.

 

Có thể bạn quan tâm