Với số lượng 5.7 triệu chiếc, Apple Watch đã có mức tăng trưởng 50% so với 3.8 triệu chiếc trong quý 2/2018. Apple Watch đã làm rất tốt, mặc dù có sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều đối thủ, trong đó có Fitbit.
Khoảng cách giữa Apple và hãng đứng thứ 2 là Samsung cũng rất xa. Công ty Hàn Quốc bán được 2 triệu smartwatch trong quý 2, chưa bằng một nửa Apple với thị phần 15,9%.
Đứng thứ 3 là Fitbit. Trong quý vừa rồi, Fitbit chỉ bán được 1,2 triệu smartwatch, giảm gần 8% so với cùng kỳ năm ngoái, thị phần cũng giảm mạnh từ 15,2% xuống còn 9,8%.
Trong báo cáo tài chính quý 2/2019, Fitbit cũng thừa nhận không thể cạnh tranh nổi với Apple Watch, đồng thời cắt giảm doanh thu ước tính cho quý 3 xuống còn 335-355 triệu USD, giảm 10-15% so với năm ngoái.
Apple không công bố doanh số cụ thể của Apple Watch, mà hãng nói tổng doanh thu của Apple Watch cùng với các thiết bị đeo, phụ kiện, con số trên là do ước tính của Strategy Analytics.
Trong báo cáo doanh thu gần đây của Apple cho quý 3 năm tài chính 2019, CEO Tim Cook nói rằng, thiết bị đeo của Apple đã có 1 quý “tuyệt đối” với mức tăng trưởng 50%.
Apple Watch đã lập kỷ lục doanh thu trong quý này và có thêm hàng triệu người dùng mới.