Apple Watch trong tương lai sẽ có tính năng theo dõi lượng đường trong máu

Apple Watch trong tương lai sẽ có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Tạp chí Nhịp sống số - Một hồ sơ từ công ty khởi nghiệp Rockley Photonics (Anh) tiết lộ mối quan hệ của họ với Apple, hứa hẹn mang tính năng theo dõi lượng đường trong máu cho Apple Watch sớm nhất vào năm sau.

Theo AppleInsider, Rockley Photonics có trụ sở tại Anh chuyên thiết kế các cảm biến để theo dõi máu của một người bằng cách sử dụng ánh sáng hồng ngoại. Các cảm biến được cho là có khả năng theo dõi các yếu tố bình thường có thể sử dụng thiết bị y tế hoặc thiết bị chuyên dụng, bao gồm theo dõi lượng đường trong máu và nồng độ cồn.

Hồ sơ nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) cho thấy Rockley đang chuẩn bị ra mắt công chúng ở New York (Mỹ) và tiết lộ chi tiết về các mối quan hệ tài chính của họ. Theo tài liệu, Apple được xác định là một trong số ít khách hàng lớn của hãng. Rockley tuyên bố hai khách hàng lớn nhất trên sổ sách của mình chiếm 100% doanh thu của công ty vào năm 2020 và 99,6% vào năm 2019. Trong khi không rõ Apple là khách hàng lớn nhất hay lớn thứ hai của công ty, có vẻ như Apple quan tâm đến cảm biến và cải tiến sản phẩm của mình.

Rockley được cho là đang có một “thỏa thuận cung cấp và phát triển” với Apple và mang đến phần lớn thu nhập cho công ty của Anh. Phần lớn doanh thu của Rockley cũng đến từ phí kỹ thuật cho công việc phát triển các sản phẩm trong tương lai.

CEO Rockley Andrew Rickman cho biết ông dự đoán công nghệ do công ty phát triển sẽ có mặt trong các sản phẩm tiêu dùng vào năm 2022, mặc dù từ chối cho biết liệu nó có liên quan đến Apple Watch hay không. Apple từ lâu được ghi nhận tìm cách bổ sung tính năng theo dõi lượng đường vào Apple Watch, thậm chí có thể đến với Watch Series 7 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.