Theo trang web của Apple, một vấn đề không xác định với dịch vụ iCloud Account and Sign In bắt đầu ảnh hưởng đến nhóm nhỏ người dùng vào khoảng chiều 26/12. Hiện không có thông tin nào được cung cấp kèm theo lời khuyên từ Apple, tuy nhiên công ty đang lưu ý người dùng về sự cố nói trên.
Một số người dùng sở hữu sản phẩm như iPhone, Apple Watch và HomePod báo cáo sự cố kích hoạt thiết bị mới của họ trên Twitter. Một số bài viết ghi nhận về thời gian chờ đợi lâu khi tạo tài khoản iCloud và thiết lập thiết bị mới, trong khi những người khác lại nhận được thông báo lỗi.
Bộ phận Apple Support đã nhận ra sự cố trên Twitter: “Chúng tôi đang gặp tình trạng quá tải lưu lượng tại thời điểm này đang ảnh hưởng đến khả năng thiết lập iCloud của bạn, vui lòng thử lại sau vài giờ”.