Apple xóa sổ smartwatch mạ vàng

Apple xóa sổ smartwatch mạ vàng
Tạp chí Nhịp sống số - Cửa hàng chuyên bán Apple Watch, trong đó có bản mạ vàng, tại trung tâm mua sắm nổi tiếng Galeries Lafayette ở Paris, Pháp sẽ bị đóng cửa trong vài tháng tới. Tình hình cũng tương tự với các cửa hàng bán Apple Watch ở Tokyo và London.

Mặc dù

Apple xóa sổ smartwatch mạ vàng

Ngay trong đợt công bố Apple Watch thế hệ thứ 2 vừa qua, Apple cũng không tiếp tục ra mắt phiên bản smartwatch đắt tiền một cách vô lý này, thay vào đó là phiên bản Apple Watch gốm giá hơn 2.000USD một chút.

Với mức giá 15.000USD, Apple Watch bản vàng có lẽ chỉ dành cho giới vương tôn, quý tộc, những người không phải lăn tăn khi rút tiền ra khỏi túi miễn là đáp ứng được sở thích của mình.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.