AQUA Việt Nam chinh phục cú đúp giải thưởng tại Hi-Tech Award 2024

Tạp chí Nhịp sống số - AQUA Việt Nam vừa được xướng tên tại Hi-Tech Awards 2024 với 2 giải thưởng “Tủ lạnh công nghệ đột phá" và “Máy giặt công nghệ ấn tượng"

AQUA Việt Nam vừa giành "cú đú" tại Hi-Tech Awards 2024 với hai giải thưởng “Tủ lạnh công nghệ đột phá" cho Tủ lạnh 4 cửa AQUA ViewFresh và "Máy giặt công nghệ ấn tượng" cho AQUA AI Pro.

AQUA ViewFresh: Tủ lạnh công nghệ đột phá

Tủ lạnh AQUA ViewFresh là sự kết hợp tinh tế từ chất liệu gương và vẻ đẹp sang trọng của vân đá cẩm thạch, chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Ý. Đặc biệt, sản phẩm này còn nổi bật với khả năng chống phai màu, chống trầy xước, chống dầu mỡ và bụi bẩn. 

AQUA ViewFresh còn tạo điểm nhấn thú vị khi trang bị công nghệ đèn chiếu sáng Daylight tự nhiên dịu nhẹ, sáng từ từ khi mở cửa tủ lạnh, luôn tạo cảm giác chào đón và tươi mới cho người dùng. 

AQUA Việt Nam chinh phục cú đúp giải thưởng tại Hi-Tech Award 2024

Về năng lực bảo quản thực phẩm, AQUA ViewFresh sử dụng công nghệ trữ đông thực phẩm Fresher Shield. Công nghệ giúp duy trì hương vị tươi ngon tự nhiên của thực phẩm, giảm thiểu tối đa biến động nhiệt độ và ngăn ngừa mất nước trong quá trình rã đông, đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới trong thời gian dài bảo quản.

Ngoài ra, trong ngăn mát của tủ lạnh được trang bị ngăn trữ ẩm với màng lọc HCS tiên tiến giúp cân bằng độ ẩm ở mức 90%. AQUA ViewFresh còn giải quyết tối ưu vấn đề khử mùi, diệt khuẩn nhờ công nghệ ABT Pro, khi hệ thống làm lạnh hoạt động, mô-đun ABT Pro xúc tác không khí và tạo ra các hạt phân tử ion oxy âm phân hủy vi khuẩn. 

Với dung tích sử dụng lên đến 660 lít, tủ lạnh ViewFresh còn sở hữu tính năng kết nối Wifi thông minh, cho phép người dùng kiểm soát và quản lý toàn diện qua ứng dụng điện thoại Haismart.

AQUA AI Pro: Nâng tầm chăm sóc sức khỏe gia đình

AQUA AI Pro có kích thước lồng giặt có đường kính 525 mm, để quần áo có không gian rơi thả rộng rãi, chuyển động đa chiều và không bị nén, giảm thiểu tối đa tình trạng xoắn rối. 

Hơn nữa, máy giặt AQUA AI Pro được trang bị vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT, không chỉ mang đến những bộ quần áo sạch tinh tươm mà còn là lớp bảo vệ vững chắc cho sức khỏe của cả gia đình. Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến này sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99,99% (Được kiểm tra và cấp chứng chỉ bởi VDE). 

Bà Trương Thị Thanh Huyền - Trưởng Phòng Truyền thông Đối ngoại của AQUA Việt Nam - chia sẻ: "Được vinh danh với ngành hàng gia dụng tại Hi-Tech Awards 2024 là nguồn động lực thôi thúc chúng tôi không ngừng nỗ lực trên hành trình xây dựng sản phẩm và tiện ích vượt trội, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho người dùng. AQUA Việt Nam cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, để mỗi sản phẩm đến tay gia đình Việt, đều là một mảnh ghép hoàn hảo cho ngôi nhà, xứng đáng với niềm tin yêu mà người dùng đã dành cho thương hiệu". 

AQUA Việt Nam chinh phục cú đúp giải thưởng tại Hi-Tech Award 2024

Mỗi sản phẩm của AQUA Việt Nam không chỉ là sự kết tinh hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tiện ích vượt trội, mà còn là tâm huyết của thương hiệu trong hành trình kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và hạnh phúc hơn cho mọi gia đình Việt.

Hi-Tech Award là chương trình bình chọn uy tín do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2022. Chương trình vinh danh những sản phẩm công nghệ tiêu biểu từ các thương hiệu hàng đầu trong từng lĩnh vực, với quy trình đánh giá khắt khe dựa trên tiêu chí về xu hướng, độ ấn tượng, sự đột phá của công nghệ và phong cách thiết kế sản phẩm. AQUA Việt Nam được vinh danh 2 giải thưởng trong hạng mục CE (máy chiếu, máy giặt, tủ lạnh, điện tử, TV) và gây ấn tượng với loạt đánh giá cao ở tất cả các tiêu chí.

 

Có thể bạn quan tâm