Arduboy ra mắt máy chơi game siêu nhỏ Arduboy Nano

Arduboy ra mắt máy chơi game siêu nhỏ Arduboy Nano
Tạp chí Nhịp sống số - Nổi tiếng với những máy chơi game cầm tay bỏ túi, Arduboy vừa gây ngạc nhiên với việc ra mắt máy chơi game siêu nhỏ Arduboy Nano có kích thước đủ nhỏ để treo vào móc khóa.

Theo Gizmodo, Arduboy Nano có kích thước nhỏ đến mức có thể cực kỳ khó chịu khi sử dụng để chơi game. Nó có kích thước cao chưa đến một inch, có màn hình OLED 0,49 inch độ phân giải 64 x 32 pixel và trang bị cùng chip xử lý ATmega 32u4 như trên phiên bản có kích thước đầy đủ.

Arduboy kích thước đầy đủ gần bằng một tấm danh thiếp và không dày hơn ba hoặc bốn thẻ tín dụng xếp chồng lên nhau. Đó là một trong những hệ thống chơi game cầm tay nhỏ nhất mà mọi người có thể mua, vì vậy có thể thấy Arduboy Nano nhỏ đến cỡ nào.

Với một màn hình nhỏ, một D-pad nhỏ và hai nút, thật khó để có thể tưởng tượng những người chơi game sẵn sàng với một thiết kế nhỏ bé như trên Arduboy Nano như thế nào. Chưa dừng lại ở đó, thỏi pin 25 mAh trên nó chỉ đủ cung cấp thời gian chơi hơn 1 giờ. Ngoài ra còn có một loa áp điện 15 mm.

Mặc dù nó không có sẵn để mua nhưng nhà phát triển Kevin Bates nói rằng điều đó có thể thay đổi nếu có đủ sự quan tâm từ cộng đồng.

Có thể bạn quan tâm