Asus chật vật tìm lợi nhuận từ thể thao điện tử

Asus chật vật tìm lợi nhuận từ thể thao điện tử
Tạp chí Nhịp sống số - CEO Asus Xu Xianyue cho biết công ty đang tiếp tục tập trung vào thị trường thể thao điện tử cũng như phân khúc smartphone cao cấp, bất chấp việc chưa thu về lợi nhuận.

Theo GizChina, phát biểu trong đại hội cổ đông của Asus, Xianyue tuyên bố rằng thương hiệu này vẫn đang tập trung vào việc tung các smartphone cao cấp cho thị trường thể thao điện tử. Tuyên bố này được đưa ra ngay trước khi công ty ra mắt ROG Phone 6 - chiếc smartphone chơi game hàng đầu mới nhất của hãng.

Được biết, ROG Phone 6 mà Asus sắp ra mắt sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật hàng đầu như chip Snapdragon 8+ Gen 1, cũng như màn hình tốc độ làm mới 165 Hz. Thay vì Snapdragon 8 Gen 1 cơ bản hiện tại, chip mới mang đến những cải tiến cả về hiệu suất CPU và GPU. Nói cách khác, chiếc điện thoại này về cơ bản sẽ là một trong những smartphone chơi game mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Mặc dù cung cấp hiệu suất CPU và GPU tăng 10%, Snapdragon 8+ Gen 1 cũng cung cấp hiệu suất năng lượng tốt hơn. Điều này có nghĩa người dùng sẽ nhận được hiệu suất tốt hơn, thậm chí thời lượng pin lâu hơn với ROG Phone 6.

Cũng theo Xianyue, Asus là một nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp thể thao điện tử và smartphone của hãng cũng chiếm thị phần cao trong phân khúc.

Theo GizChina

Có thể bạn quan tâm