Asus chen chân vào phân khúc smartphone cao cấp

Asus chen chân vào phân khúc smartphone cao cấp
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 12/4, chiếc smartphone cao cấp của Asus ZenFone Zoom đã chính thức ra mắt sau hơn 2 năm tấn công ở mảng tầm trung.

Asus, Asus ZenFone Zoom, smartphone cao cấp, thị trường việt nam

Dù được nâng cấp ISO lên đến 3.200, ZenFone Zoom vẫn phải bổ sung ZenFlash để tăng chất lượng hình ảnh, khi mà nhiều thương hiệu khác không cần nhiều đến phụ trợ. Đó cũng chính là điều mà Asus bổ sung công nghệ PixelMaster, và dường như vẫn chưa thể sánh ngay với những sản phẩm mới gần đây như Samsung S7 hay HTC 10.

Bên cạnh đó, trong khi nhiều smartphone cao cấp khác sử dụng Qualcomm 820 với hàng loạt trải nghiệm mới thì Asus vẫn trung thành với Intel Atom 64-bit lõi tứ với RAM 4GB, cho người dùng hình như ZenFone Zoom chỉ là một nâng cấp về thiết kế so với ZenFone 2 vốn gây tiếng vang trước đó.

Và tất nhiên, ZenFone Zoom cũng chưa hẳn là một smartphone 4G tốc độ cao so đúng chuẩn với Cat 12 mà nhiều smartphone cao cấp khác với tốc độ lên đến 600 Mbps khi chỉ ở Cat 4 tối đa 150 Mbps.

Asus, Asus ZenFone Zoom, smartphone cao cấp, thị trường việt nam

Riêng về lưu trữ, ZenFone Zoom có thể được xem là điểm nhấn mà Asus mang đến thị trường khi tích hợp bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng với thẻ nhớ tối đa 128GB, 100GB Google Drive và 5GB ASUS WebStorage.

Tại thị trường Việt Nam, ZenFone Zoom lên kệ với 2 phiên bản mặt lưng da trắng và đen, đi kèm dây đeo bằng da cao cấp, giá 13,490,000 đồng (bao gồm ZenFlash và tai nghe ZenEar).

Có thể bạn quan tâm