Asus sắp giới thiệu máy tính xách tay Snapdragon X Elite đầu tiên

Tạp chí Nhịp sống số - Asus sẽ tổ chức hội nghị trực tuyến vào sáng 21/5 theo giờ Đài Loan để ra mắt PC AI thế hệ mới đầu tiên của họ được trang bị chip Snapdragon X Elite.

Hội nghị mang tên "Next Level. AI Incredible" do Asus tổ chức sẽ chứng kiến sự xuất hiện của đại diện đến từ Qualcomm và Microsoft trên sân khấu. Đồng CEO Xu Xianyue của Asus sẽ cho ra mắt chiếc Vivobook S15 đầu tiên được trang bị chip Snapdragon X Elite.

Vivobook S15

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về Vivobook S15 mới chỉ bao gồm việc sản phẩm đi kèm chip Snapdragon X Elite hoặc Snapdragon X Plus, với 12 hoặc 10 lõi Oryon, GPU Adreno cao cấp và NPU 45 TOPS.

Trong thông cáo báo chí, Asus cho biết: "Các máy tính xách tay mới sẽ mở ra một thế hệ Asus PC AI mới có thể phá vỡ các ranh giới truyền thống và tận dụng các tính năng AI tiên tiến. Chúng hỗ trợ đầy đủ các tính năng AI mới nhất của Asus và Microsoft, cung cấp trải nghiệm AI phù hợp với nhu cầu cá nhân".

Asus được cho là có kế hoạch trưng bày một loạt sản phẩm PC và thiết bị ngoại vi mới tại Computex 2024 diễn ra vào đầu tháng 6 tới. Nhưng trước đó, người hâm mộ công nghệ có thể quan tâm đến hội nghị nhà phát triển Build thường niên của Microsoft được tổ chức từ ngày 22 đến 24/5. Đây là nơi Microsoft có thể công bố những tiến bộ mới nhất của Windows và Copilot để sánh ngang với cỗ máy PC AI mới của các nhà sản xuất PC.

Có thể bạn quan tâm

VideoCardz vừa công bố một tài liệu dài 311 trang cho biết Dell sẽ ra mắt laptop XPS 13 mới dùng vi xử lý Arm được Qualcomm sản xuất chạy hệ điều hành Windows, với thời lượng pin dùng lên tới 29 giờ.