Cụ thể, ASUS Việt Nam cam kết kiểm tra, sửa chữa sản phẩm trong vòng 8 giờ làm việc (áp dụng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng & Cần Thơ) cùng nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm.
Dịch vụ ASUS VIP Service dành cho các dòng máy tính xách tay ASUS dòng G/U/Nđược mua từ thời điểm tháng 12/2015 đến nay.
Quy trình mà ASUS đưa ra gồm 4 bước:
1. Khi máy được đưa đến trực tiếp trung tâm bảo hành chính hãng ASUS tại các thành phố được áp dụng, kỹ sư kiểm tra máy ngay lập tức. Nếu gặp lỗi máy đơn giản như HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless. ASUS sẽ sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc tính từ thời điểm nhận máy.
2. Nếu ASUS không thể sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc như điều khoản (1), khách hàng sẽ nhận được 1 voucher xem phim miễn phí trị giá. 200,000 VND.
3. Nếu sản phẩm gặp lỗi không thể xác định ngay hoặc lỗi phức tạp, máy tính xách tay sẽ được sửa chữa trong vòng 4 ngày làm việc.
4. Nếu máy tính xách tay được trang bị Windows bản quyền, thời gian sửa chữa không bao gồm thời gian cài đặt lại Windows.
ASUS có chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm cho tất cả các dòng notebook, 2 năm bảo hành nội địa cho Desktop PC & All- in-One, 1 năm cho tất cả các sản phẩm di động.
Tại Việt Nam, ASUS có 4 trung tâm bảo hành chính hãng & 8 trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh thành lớn trên khắp cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Nguyên, Nha Trang, Vinh.
Các điểm áp dụng VIP Service * Trung tâm bảo hành ASUS TP.HCM: Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. HCM. Tel: 1900555581 |