Asus trình làng dòng laptop ProArt Series có giá bán lên tới 270 triệu đồng

Asus trình làng dòng laptop ProArt Series có giá bán lên tới 270 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Asus vừa giới thiệu dòng sản phẩm laptop hoàn toàn mới là ProArt Series trang bị cấu hình mạnh mẽ, và là dải sản phẩm dành cho các chuyên gia sáng tạo nội dung hình ảnh chuyên nghiệp.

Dòng laptop ProArt Series mới của Asus bao gồm ProArt StudioBook One, ProArt StudioBook X và ProArt Studio Book Pro 17/15 đều được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce RT hoặc NVIDIA Quadro RTX có khả năng mô phỏng ánh sáng theo thời gian thực và hỗ trợ tối đa cho ứng dụng về trí thông minh nhân tạo - AI.

Trong đó, ProArt StudioBook One là máy tính xách tay đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị QUADRO RTX 6000 kết hợp với vi xử lý Intel Core i9 Processor, khiến sản phẩm trở thành siêu phẩm mạnh nhất được tạo ra từ trước đến nay.  

Sản phẩm này còn tích hợp GPU Quadro RTX, RT và Tensor cho phép xem hiệu ứng ánh sáng trong thời gian thực, với khả năng hiển thị hình ảnh động cực kỳ mượt mà và cực nhanh, chỉnh sửa video 8K dễ dàng và xử lý dữ liệu hiệu quả khi di chuyển.

Cân bằng với sức mạnh đồ họa tuyệt vời này là một màn hình tuyệt đẹp đạt yêu cầu nghiêm ngặt của người sáng tạo về độ chính xác và chi tiết màu sắc. Đó chính là màn hình cao cấp 4K UHD PANTONE với tần số quét 120 Hz cực nhanh, mượt và viền kính siêu mỏng đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy là 84%.

Để giữ cho ProArt StudioBook One yên tĩnh và mát mẻ khi làm việc liên tục, mô đun tản nhiệt lõi Titanium được tối ưu cho luồng khí lưu thông ra vào khung máy. Khi mở máy, nắp ngoài của sản phẩm sẽ tự động mở 4,57 độ để hỗ trợ làm mát. Không khí nóng thoát ra bên cạnh khung máy, vì vậy máy được giữ mát ngay cả khi đặt máy tính xách tay lên đùi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tới 3 cổng Thunderbolt 3 cho khả năng kết nối đa dạng và siêu nhanh.

Tại thị trường Việt Nam, ProArt StudioBook One được chào bán với mức giá lên tới 270 triệu đồng.

Asus cũng giới thiệu dòng laptop ProArt StudioBook Pro X là máy tính xách tay đầu tiên sử dụng đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA QUADRO có 4 viền màn hình NanoEdge siêu mỏng. Với thiết kế viền mỏng, kích thước của máy giờ đã trở nên nhỏ gọn hơn nhiều nhưng vẫn đảm bảo không gian hiển thị.

Sản phẩm này trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon Processor hoặc Intel Core i7 Processor kết hợp cùng đồ họa QUADRO RTX 5000 và ScreenPad 2.0, hiệu năng của ProArt Studio Book Pro X được đảm bảo là sẽ giúp bạn hoàn thành các tác vụ nặng một cách dễ dàng và linh hoạt nhất.

ProArt StudioBook Pro X mang đến hiệu năng cực cao, vì vậy người dùng có thể chỉnh sửa và kết xuất các tệp nhiều lớp với đồ họa NVIDIA Quadro RTX 5000 chuyên nghiệp. Sức mạnh của bộ xử lý lõi kép Intel Xeon hoặc Intel Core i7 được thiết kế để xử lý phức tạp, ứng dụng đa luồng.

Ngoài ra, ProArt StudioBook Pro X được thiết kế để hoạt động mượt mà ở mức tối đa mà không cần phải điều chỉnh tốc độ của CPU hoặc GPU.

ProArt StudioBook Pro X phiên bản trang bị đồ họa NVIDIA QUADRO RTX 5000 được chào bán với mức giá 139,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm