Asus trình làng laptop ROG Strix SCAR 18 chuyên dành cho game thủ

Tạp chí Nhịp sống số - ROG Strix SCAR 18 - Laptop Gaming sử dụng Intel thế hệ 13 và RTX 40 Series đầu tiên của Asus vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Là dòng laptop gaming có hiệu năng cao nhất của Asus, ROG Strix SCAR 18 sở hữu những linh kiện phần cứng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, bao gồm CPU Intel Core i9-13980HX Processor với 24 nhân và 32 luồng xử lý, GPU NVIDIA GeForce RTX 4090 với TGP lên đến 175W, cho hiệu suất tổng lên đến 240W (nhờ công nghệ Dynamic Boost và chế độ tùy chỉnh tự do Manual Mode).

ROG Strix SCAR 18

Với sự kết hợp giữa MUX Switch và công nghệ thông minh NVIDIA Advanced Optimus, hệ thống sẽ tự động phát hiện và tối ưu hiệu năng khi chơi game và chạy ứng dụng, khi cắm điện hoặc cần tiết kiệm pin, bằng cách điều chỉnh luồng xuất hình từ iGPU hoặc GPU rời lên màn hình, mà không cần sự can thiệp trực tiếp của người dùng.

ROG Strix SCAR 18 được trang bị hệ thống tản nhiệt thông minh Intelligent Cooling thế hệ mới, với công nghệ tản nhiệt 3 quạt và hệ thống khe thoát nhiệt bao quanh thân máy, giúp tối ưu hiệu quả di chuyển luồng khí và tăng diện tích tiếp xúc với các lá tản nhiệt lên đến 92,23% so với thế hệ 2022.

Kết hợp với Keo tản nhiệt Kim loại lỏng thế hệ mới Conductonaut Extreme trên cả CPU và GPU cùng hệ thống tản nhiệt 7 ống đồng, ROG Strix SCAR 18 có khả năng đẩy hiệu năng lên mức cao nhất từ trước tới nay.

Màn hình của ROG Strix SCAR 18 không chỉ lớn hơn nhờ tỷ lệ 16:10, mà còn đạt chuẩn Rog Nebula với hàng loạt thông số ấn tượng như độ phân giải 2K, tần số quét 240 Hz siêu nhanh, tốc độ phản hồi chỉ 3 ms, độ sáng 500 nit và độ phủ màu 100% DCI-P3.

Dòng ROG Strix SCAR không chỉ nổi tiếng với hiệu năng mạnh mẽ, mà còn sở hữu thiết kế cá tính nhờ hệ thống đèn LED RGB trải dài từ logo, bàn phím đến viền cạnh, và ROG Strix SCAR 18 cũng không phải là ngoại lệ, với viền LED mặt sau hoàn toàn mới. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh hệ thống đèn LED đa sắc màu này thông qua phần mềm Armoury Crate được cài sẵn trên máy, hoặc đẩy hiệu năng lên cao nhất với Manual Mode.

Ngoài ra, ROG Strix SCAR 18 cũng được trang bị phụ kiện Armor Cap thế hệ mới gọn gàng hơn, cùng bàn rê chuột lớn hơn 10% so với thế hệ cũ, cho người dùng thoải mái xử lý các tác vụ hằng ngày mà không cần sử dụng chuột rời.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản ROG Strix SCAR 18 hiện được chào bán với giá 125 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm