ATM thế hệ mới thay thế giao dịch trực tiếp tại ngân hàng

ATM thế hệ mới thay thế giao dịch trực tiếp tại ngân hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Loại ATM mới có tên gọi SelfServ 80, với thiết kế được bổ sung màn hình cảm ứng để người dùng giao dịch với nhân viên ngân hàng bằng hình thức video conference thay vì đến hội sở.

ATM, giao dịch trực tuyến, SelfServ 80, giao dịch ngân hàng, tài chính ngân hàng

NCR - một công ty gần như vô danh trên bản đồ công nghệ thế giới - vừa đưa ra giải pháp mới cho ATM, đó chính là SelfServ 80

SelfServ 80 có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách giao dịch theo hình thức video conference. Với việc được trang bị thêm một màn hình cảm ứng 19 inch, máy cho phép người dùng thực hiện tất cả giao dịch thường ngày thông qua hình thức hội thoại trực tuyến.

Theo BRG, việc giao dịch với nhân viên ngân hàng thông qua màn hình cảm ứng không phải ý tưởng xuất sắc và nhiều người sẽ không thích điều này. Tuy nhiên, cách này có thể giúp ngân hàng dễ dàng tập trung nguồn lực, đồng thời cung cấp dịch vụ trong khoảng thời gian dài hơn mỗi ngày.

Loại ATM mới này sẽ bắt đầu vận hành trong năm nay. Theo NCR, một vài ngân hàng lớn trên thế giới đã ký hợp đồng với họ để đặt hàng SelfServ 80.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.