Autodesk giới thiệu danh mục phần mềm dành cho công nghiệp sản xuất

Autodesk giới thiệu danh mục phần mềm dành cho công nghiệp sản xuất
Tạp chí Nhịp sống số - Autodesk đã công bố một danh mục sản phẩm thống nhất dành cho các giải pháp về sản xuất theo lối tích lũy (additive manufacturing) và giảm trừ (subtractive manufacturing), nhằm phục vụ cho sự thay đổi lớn về tác nhân của thị trường và công nghệ trong ngành công nghiệp sản xuất.

Theo

Autodesk, phần mềm thiết kế, danh mục phần mềm, công nghiệp sản xuất, thiết kế kỹ thuật số,

Danh mục sản phẩm sẽ mở rộng các quy trình sản xuất trên máy tính (CAM), sản xuất theo lối tĩnh lũy, vật liệu tổng hợp, chế tạo robot, bố trí nhà máy, kiểm tra và mô hình hóa. Điều này cho phép khách hàng giải quyết những thách thức sản xuất phức tạp và dễ dàng kết nối giai đoạn thiết kế với gia công.

Danh mục sản phẩm này cũng bao gồm khả năng kết nối với điện toán đám mây, được thiết kế để giúp người dùng trải nghiệm những lợi ích của một quy trình sản xuất gắt kết hơn, và dành nhiều thời gian hơn cho quá trình phát triển sản phẩm. Nhờ đó, giúp cải thiện cho các hoạt động sản xuất toàn cầu với khả năng tiếp cận phổ cập tới phần mềm và dữ liệu, đồng thời cho phép việc nâng cấp phần mềm nhanh chóng và thường xuyên.

Ông Amar Hanspal, Phó Chủ Tịch Cấp Cao, bộ phận Sản phẩm tại Autodesk cho biết: "Tập hợp giải pháp mới này là bước tiến lớn trong công đoạn chế tạo ra các thành phần cấu thành sản phẩm, trong đó trang bị cho các nhà sản xuất tất cả phần mềm cần thiết để biển thiết kế kỹ thuật số thành một sản phẩm thật sự".

"Danh mục sản phẩm tích hợp mới này từ Autodesk tập hợp những công nghệ được Autodesk phát triển và đầu tư cho toàn bộ công đoạn sản xuất" - ông Hanspal cho biết. "Với sự kết hợp của các giải pháp, các phương pháp sản xuất mô-dun và sản xuất có khả năng mở rộng trở nên sẵn sàng cho tất cả các mô hình nhà sản xuất.

Danh mục sản phẩm mới của Autodesk

Autodesk HSMWorks: giải pháp CAM được tích hợp đầy đủ cho SOLIDWORKS, cho phép người dùng tăng tốc độ và năng suất theo từng phút với những công cụ và quy trình công việc quen thuộc.
Autodesk Inventor HSM: giúp các lập trình viên CNC, nhà thiết kế và kỹ sư nhanh chóng sản xuất ra các bộ phận được thiết kế ảo trong hệ thống CAD.
Các sản phẩm Autodesk 2017 CAM: việc cung cấp vô số các ứng dụng sản xuất tiên tiến, những sản phẩm mới sẽ là sự kết hợp của phần mềm CAM hàng đầu của Delcam và công nghệ thiết kế và sản xuất 3D từ Autodesk. Giải pháp bao gồm FeatureCAM cho quá trính tự động lập trình CNC; PartMaker cho quy trình sản xuất các bộ phận chính xác với máy tiện kiểu Thụy Sĩ; PowerMill dành cho việc lập trình khuôn mẫu và các bộ phận phức tạp; PowerShape dành cho chuẩn bị mô hình phức tạp để sản xuất; và PowerInspect cho việc kiểm nghiệm trong mọi môi trường
Autodesk Netfabb: bao gồm tất cả các phần mềm cần thiết để giảm chi phí, cải thiện hiệu quả và hiệu suất sản xuất theo lối tích lũy và in ấn 3D.
Fusion 360: đóng vai trò trung tâm của nền tảng đám mây đổi mới của Autodesk, Fusion 360 tập hợp CAD, CAM và CAE trong cùng một sản phẩm duy nhất. Tập hợp này cho phép người dùng sử dụng thiết kế của họ qua tất cả các phương pháp sản xuất bao gồm in khả năng in 3D cũng như công nghệ gia công cao tốc HSM cho máy phay 2 và 5 trục, máy gia công trung tâm và máy cắt tia nước.

 

Có thể bạn quan tâm