AVG "hoàng kim tái khởi" với chiến lược mới: Xây dựng hệ sinh thái đa nền tảng

AVG
Tạp chí Nhịp sống số - Bước vào giai đoạn mới, AVG cho biết sẽ tiếp tục đầu tư sâu rộng cả về công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, nhằm tạo nên hệ sinh thái "vòng tròn lan tỏa" sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Hôm nay (25/12/2020), tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nghe Nhìn Toàn Cầu (AVG) đã tổ chức Sự kiện Tri ân và Công bố Chiến lược mới, với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình và nội dung đa nền tảng.

Đại diện AVG cho biết, cách đây 10 năm, AVG gia nhập thị trường truyền hình với thế mạnh là đơn vị tư nhân duy nhất sở hữu nền tảng hạ tầng kép công nghệ truyền hình vệ tinh và số mặt đất đơn tần phủ sóng toàn quốc, được đánh giá là “những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về truyền dẫn và phát sóng truyền hình kỹ thuật số”. Với tiền đề đó, bước vào giai đoạn mới, Công ty tiếp tục đầu tư sâu rộng cả về công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, nhằm tạo nên hệ sinh thái "vòng tròn lan tỏa" sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên 3 trụ cột chính là Hạ tầng, Nội dung và Hệ sinh thái.

Cụ thể, AVG sẽ củng cố hạ tầng truyền dẫn đa dạng gồm truyền hình kỹ thuật số mặt đất, truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, truyền hình Internet và các nền tảng số giúp sản phẩm, dịch vụ của AVG vượt lên mọi khoảng cách, mang tới chọn lựa không giới hạn và tiện ích tối ưu cho khách hàng.

Đồng thời, quy tụ những nhà sản xuất, đơn vị bản quyền hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm mang đến nội dung phong phú về thể loại và phong cách, đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của thị trường.

Đặc biệt, AVG sẽ xây dựng hệ sinh thái vận động không ngừng dựa trên khả năng thấu hiểu tối đa trải nghiệm người xem, tăng cường tương tác với người dùng.

Nhân dịp này, AVG cũng giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ mới sẽ ra mắt trong thời gian tới: các kênh truyền hình đặc sắc NET Stars, NET Sports, NET Cine; các ứng dụng nội dung, giải trí và đa dịch vụ tích hợp mọi nhu cầu nghe, xem, chạm, tương tác với trải nghiệm vượt trội cho người dùng (AVG+, NET Hub); các gói dịch vụ dành cho cả khách hàng cá nhân (B2C) lẫn khách hàng doanh nghiệp (B2B). Những sản phẩm và dịch vụ này sẽ được phát triển dựa trên đội ngũ AVG và mạng lưới đối tác nội dung, bản quyền như VTVcab, SCTV, Q.net, BHD…; các đối tác nội dung số như TikTok, YouTube…; đối tác cung cấp thiết bị truyền hình, đối tác quảng cáo truyền thông cũng như các đơn vị sản xuất, công nghệ, start-up tiên phong trong nước và quốc tế (Hàn Quốc, Trung Quốc, Bồ Đào Nha…).

Ông Mai Duy Long, Tổng Giám đốc AVG

Ông Mai Duy Long, Tổng Giám đốc AVG, cho biết: “Cùng với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, AVG còn kết hợp triển khai đa kênh (Multichannel) và đa kênh liên kết (Omnichannel) nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng” một cách thuận lợi, nhanh chóng”.

Đây cũng chính là điểm cốt lõi trong chiến lược phát triển của AVG: xây dựng sản phẩm và dịch vụ đa nền tảng để kiến tạo nên những giá trị thực đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường, cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo.

Trong dịp Tri ân và Công bố chiến lược mới, AVG dành ưu đãi lớn cho khách hàng thông qua Chương trình khuyến mại Tết “Mua 1 Tặng 1”. Cụ thể, khi mua hộp quà Tết AVG, khách hàng được tặng một đầu thu cùng loại. Với chương trình này, AVG không chỉ tối ưu chi phí cho khách hàng mà còn muốn tri ân, gắn kết niềm vui đón Tết, trong đó, sản phẩm và dịch vụ của AVG trở thành món quà Tết ý nghĩa, giá trị cho người thân, bạn bè. 

Có thể bạn quan tâm