AWS công bố chương trình khởi nghiệp về ngành không gian vũ trụ

Tạp chí Nhịp sống số - AWS Space Accelerator là chương trình hỗ trợ về kỹ thuật, kinh doanh và khai vấn dành cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực không gian vũ trụ trên toàn cầu, đang được Amazon Web Services (AWS) đẩy mạnh.

Trong năm 2023, chương trình AWS Space Accelerator tìm kiếm các công ty khởi nghiệp sáng tạo có ý tưởng áp dụng các giải pháp vận hành trên đám mây để hỗ trợ hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn này.

AWS Space Accelerator

AWS cũng sẽ hợp tác với TechConnect, công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu và đổi mới sáng tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm kết nối các công nghệ mới với các cơ hội hợp tác và tài trợ độc đáo để triển khai chương trình AWS Space Accelerator 2023. TechConnect sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn về đầu tư mạo hiểm, thị trường toàn cầu và tăng tốc khởi nghiệp để giúp các công ty khởi nghiệp thông qua chương trình giảng dạy nâng cao, chuyên sâu được thiết kế đặc biệt nhằm ứng dụng AWS trong thúc đẩy tăng trưởng.

Dự kiến, chương trình này tổ chức trực tuyến vào tháng 5/2023, để khuyến khích sự tham gia trên toàn cầu. Khi đăng ký chương trình, AWS mời các công ty khởi nghiệp đề xuất các sứ mệnh đổi mới sáng tạo cho các ứng dụng khác nhau trong toàn ngành, tập trung vào tính bền vững cho không gian vũ trụ.

Những giải pháp này có thể bao gồm các giải pháp hỗ trợ tính bền vững lâu dài của các hoạt động trong vũ trụ, cũng như những giải pháp tác động tích cực đến các mục tiêu về khí hậu và bền vững trên Trái đất.

Có thể bạn quan tâm