BAEMIN ra mắt Bộ sưu tập Phô Mai trên ứng dụng

Tạp chí Nhịp sống số - BAEMIN Studio trên ứng dụng BAEMIN vừa ra mắt Bộ sưu tập Phô Mai (Cheesy Collection) gồm các ốp lưng điện thoại và nhãn dán (stickers) với đa dạng thiết kế và mẫu mã.

Bộ sưu tập Phô Mai (Cheesy Collection) là sản phẩm đến từ BAEMIN Studio - cửa hàng trực tuyến trong ứng dụng BAEMIN, chuyên nghiên cứu và sản xuất những món đồ thiết thực, sáng tạo, dí dỏm, đồng thời mang đậm bản sắc thương hiệu.

BAEMIN Studio là một cửa hàng trực tuyến trong ứng dụng, được truyền cảm hứng từ sáng kiến tương tự của BAEMIN tại Hàn Quốc, là nơi chuyên sản xuất và bán những vật phẩm tiện lợi, quen thuộc nhưng mang trong mình một cá tính riêng biệt và đậm chất trẻ trung, sáng tạo. 

Bộ sưu tập Phô Mai vừa chính thức ra mắt trong tháng 7 chính là điểm nhấn sáng tạo và nổi bật của thương hiệu này.

Bộ sưu tập Phô Mai bao gồm những chiếc lưng ốp điện thoại, vốn được giới trẻ yêu thích và thường sử dụng để thể hiện "cái Tôi" của mình. Các ốp lưng của Bộ sưu tập này được sản xuất với chất liệu dẻo và ốp kính, phù hợp cho các dòng điện thoại iPhone phổ biến mà người dùng BAEMIN hay sử dụng.

BAEMIN ra mắt Bộ sưu tập Phô Mai trên ứng dụng
Mèo Mập - nhân vật quen thuộc của BAEMIN - được xuất hiện cách điệu thú vị và dí dỏm, cùng những yếu tố thiết kế liên quan đến phô mai

“Với Bộ sưu tập Phô Mai mới ra mắt, BAEMIN giúp người dùng thể hiện cá tính của mình với những thiết kế sáng tạo, đa sắc cùng thông điệp sản phẩm sáng tạo. Tinh thần của Bộ sưu tập này hướng người dùng đến sự thoải mái khi thể hiện cá tính chính mình, không cần đóng khung cảm xúc. “Cheese” là phô mai – một nguyên liệu thức ăn cực kỳ phổ biến với hương vị đặc trưng, còn Cheesy nghĩa là “sến”, là thoải mái bộc lộ tình cảm, khuyến khích người dùng tự do rắc thêm hương vị vào cuộc sống hằng ngày” - ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN chia sẻ.

Tương tự Bộ sưu tập Phô Mai, các sản phẩm khác hiện đang có tại BAEMIN Studio cũng mang đặc trưng rất riêng: câu chữ ngắn gọn, gần gũi nhưng không kém phần hài hước, tinh nghịch để thể hiện đặc tính từng món đồ. Cùng đó, tông màu chủ đạo đen trắng tối giản với phông chữ riêng của BAEMIN được sắp xếp bắt mắt giúp tạo sự đồng nhất, khác biệt cho các sản phẩm. 

Đại diện BAEMIN Studio cho biết, để cho ra đời một sản phẩm, BAEMIN Studio đã chạy thử nghiệm hàng tháng nhằm đánh giá sự tiện lợi và phù hợp của sản phẩm đối với người dùng. Như dòng khẩu trang “Đẹp trai” - “Đẹp gái”, các thành viên của BAEMIN Studio đã thử nghiệm đến hơn 2 tháng để đánh giá độ mềm và chất liệu vải để xem chất liệu đó có làm hài lòng người dùng hay không.

Người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể đặt mua Bộ sưu tập Phô Mai và những món đồ này ngay trong mục “Studio” của ứng dụng BAEMIN. Đồng thời, BAEMIN Studio sẽ sớm có mặt ở tất cả những tỉnh thành mà ứng dụng BAEMIN đang hoạt động trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm