Bản cập nhật giúp camera selfie của loạt Huawei P30 lên đỉnh

Bản cập nhật giúp camera selfie của loạt Huawei P30 lên đỉnh
Tạp chí Nhịp sống số - Những mẫu điện thoại Huawei P30 và P30 Pro sẽ nhận được bản cập nhật trong tuần này, nhằm mang đến Super Night Mode cho phần camera phía trước của sản phẩm.

Theo SlashGear, đây là lần đầu tiên một máy ảnh trước của smartphone có tính năng như vậy. Như đã biết, một chế độ ban đêm chuyên nghiệp sẽ giúp cho ảnh chụp ban đêm trở nên nổi bật hơn, nhưng trước loạt P30, nó chỉ triển khai trên hệ thống camera sau của smartphone.

Báo cáo cũng nói thêm rằng bản cập nhật chứa Super Night Mode được gửi đầu tiên cho các mẫu ELE-AL00 và ELE-TL00 đối với P30, trong khi các mẫu đầu tiên của P30 Pro có bản cập nhật là VOG-ALOO, VOG-AL10 và VOG-TL00.

Về cơ bản, bản cập nhật lần này mang đến cho người dùng một tính năng mà họ đã chờ đợi từ lâu đối với camera mặt trước. Nếu Huawei cung cấp chế độ ban đêm thực sự thì camera selfie của nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Bản cập nhật này cũng mang đến khả năng thực hiện cuộc gọi VoLTE cho một số nhà mạng tại Trung Quốc. Nó mang lại một số cải tiến cho máy quét dấu vân tay nhằm đảm bảo cung cấp chất lượng tối ưu và nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ Bluetooth cho kính thông minh Huawei Gentle Monster vốn chưa từng có cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm