Bản cập nhật Windows 10 Mobile ra mắt vào tuần tới

Bản cập nhật Windows 10 Mobile ra mắt vào tuần tới
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Theverge, để kỷ niệm 1 năm phát hành, Microsoft đã chính thức cung cấp bản cập nhật Windows 10 (Windows 10 Anniversary Update, gọi tắt là Windows 10 AU) dành cho người dùng PC và tablet trên toàn thế giới.

Theo mô tả,

Bản cập nhật Windows 10 đã sẵn sàng trên PC và Tablet

Nổi bật nhất là trợ lý ảo Cortana luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng. Và với số lượng quốc gia được hỗ trợ nhiều nhất từ trước đến nay, bao gồm Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, Cortana hiện đang phục vụ người dùng khắp nơi trên thế giới trong những công việc hàng ngày như gửi email và lập lịch trình sự kiện. Cortana thậm chí có thể đặt một lời nhắc nhở trên PC để sau đó, nó được hiển thị trên chiếc Lumia của bạn.

Còn bản cập nhật Windows 10 cho các thiết bị di động, được gọi tắt là Windows 10 Mobile AU không có nhiều tính năng khác biệt so với Windows 10 AU ngoại trừ việc có thêm ứng  dụng Panorama, tạo ra giải pháp hoàn toàn khác biệt dành cho các tín đồ Windows Phone yêu thích chụp ảnh và quay phim.

Ngoài ra, Microsoft cũng bổ sung thêm ứng dụng liên lạc Skype mới cho Windows 10 Mobile AU. Ứng dụng phổ biến này có tính năng tương tự như trên PC tuy nhiên đã được cải tiến rất nhiều so với Windows 10 Mobile trước đây.

Microsoft cho biết đang cố gắng để có thể mang bản cập nhật này đến với các thiết bị di động vào ngày 9/8 tới.

Có thể bạn quan tâm