Bản dựng 3D đẹp lung linh smartphone Nokia C1

Bản dựng 3D đẹp lung linh smartphone Nokia C1
Tạp chí Nhịp sống số - Bản dựng 3D đầu tiên về chiếc smartphone Nokia C1 đã xuất hiện.

Mới đây, trang techconfigurations đã tung ra bản dựng mẫu smartphone Nokia C1. Hình ảnh render cho thấy hình dung về một thiết bị đẹp mắt với thiết kế kim loại nguyên khối cực kỳ bắt mắt, cạnh bo tròn tinh tế, sáng bóng với lớp mạ crôm. Mặt trước cân đối với phần lớn không gian là màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD cùng lớp viền siêu mỏng.

Cạnh trên có phím nguồn cùng giắc cắm tai nghe 3,5mm, cạnh dưới là cổng kết nối USB Type C và loa ngoài hầm hố. Cạnh phải bố trí cụm phím tăng giảm âm lượng trong khi cạnh trái là khe cắm sim.

Một bản dựng đẹp khá trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đó tuy nhiên độ chính xác vẫn chưa được kiểm chứng bởi mặt lưng có phần hơi khác với hình ảnh lộ ra trước đó khi cụm camera sau bố trí lệch trái trong khi tin đồn sẽ nằm chính giữa mặt lưng.  

Bên cạnh đó phần cứng của phiên bản Nokia C1 3D này cũng cao hơn với màn hình 5,5 inch thay vì 5 inch, bên trong RAM 3GB, bộ nhớ 64GB, camera sau 13MP, camera trước 5MP, chạy Android Marshmallow với tuỳ biến Z Launcher.

Có thể bạn quan tâm