Übank hợp tác với CleverTap cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh

Übank hợp tác với CleverTap cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 26/4, CleverTap, nền tảng giữ chân khách hàng hàng đầu thế giới, hôm nay công bố rằng Übank, một ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi VPBank, đã hợp tác với CleverTap để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng khả năng thu hút và tương tác với người dùng và thúc đẩy dịch vụ tài chính cho tất cả mọi người.

Với sứ mệnh “Bank less. Get more”, Übank giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, bằng cách tự động hóa các quy trình dịch vụ ngân hàng. Nhờ tích hợp giải pháp của CleverTap vào nền tảng ngân hàng số của mình, Übank giờ đây có thể thúc đẩy khả năng thu hút, tương tác với người dùng một cách hiệu quả hơn trên ba dịch vụ chính - Thanh toán, Gửi tiền và Chi tiêu, đồng thời rút ngắn khoảng thời gian trung bình của dịch vụ tiền gửi.

CleverTap cũng hỗ trợ Übank cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của họ bằng cách ứng dụng phân tích dữ liệu về hành vi người dùng theo thời gian thực với các đề xuất dự đoán chính xác, nhờ đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng hơn theo đúng nhu cầu của từng người dùng.

Gunneet Singh Bally, Giám đốc Sản phẩm, Giao tiếp Khách hàng và Quan hệ đối tác, Übank, cho biết: “Übank luôn mong muốn có một công cụ tự động hoá hoạt động tiếp thị với 5 thế mạnh khác biệt: (1) tính cá nhân hoá cao, (2) bảo mật dữ liệu vô song, (3) lộ trình phát triển các tính năng mới luôn nhất quán, (4) ứng dụng công nghệ AI và ML sâu trong lập hồ sơ và phân đoạn khách hàng, và (5) đa dạng hoá cách hiển thị thông báo trên ứng dụng. Chúng tôi nhận thấy CleverTap đáp ứng rất tốt các yêu cầu này cùng với những hỗ trợ to lớn từ đội ngũ kinh doanh và trung tâm phát triển của họ. CleverTap đã hoàn thành xuất sắc những gì mà chúng tôi yêu cầu trong kế hoạch thu hút và tương tác khách hàng của chúng tôi”.

Marc-Antoine Hager, Phó Chủ tịch khu vực phụ trách kinh doanh tại CleverTap, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Übank trong hành trình số hóa của họ nhằm phục vụ hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Với các tính năng tiếp thị tự động hóa và dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của chúng tôi, Übank có thể tối ưu hóa các chiến dịch marketing số của họ và đạt được mức tương tác với người dùng cao hơn. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Übank để giúp các hoạt động ngân hàng số của họ được mượt mà và hiệu quả hơn nữa”.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CleverTap tại khu vực Đông Nam Á. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2021 (Nền kinh tế số khu vực Đông Nam Á) của Google, Việt Nam được dự báo là nền kinh tế Internet phát triển nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á trong 10 năm tới. Báo cáo cũng dự đoán vào năm 2025, nền kinh tế Internet tổng thể của quốc gia nay có thể sẽ đạt giá trị 57 tỷ đô la Mỹ với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm (CAGR) là 29%. Điều này mang lại cơ hội vô cùng lớn cho những doanh nghiệp mà ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của họ.

CleverTap có mặt tại Việt Nam từ năm 2020 và đang nhanh chóng mở rộng hoạt động của mình trên thị trường này. Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng khách hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực mà đang ứng dụng công nghệ số cho hành trình số hóa của họ trong khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với những giải pháp và sáng tạo độc đáo của mình, CleverTap đặt mục tiêu hỗ trợ ngày càng nhiều doanh nghiệp kỹ thuật số của Việt Nam trong việc tăng khả năng giữ chân và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng của họ.

Có thể bạn quan tâm