Báo Diễn đàn Doanh nghiệp ra mắt App Mobile

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp ra mắt App Mobile
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 7/9/2016, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp (DĐDN) đã chính thức ra mắt App mobile dành cho hệ điều hành IOS. Như vậy, app của báo DĐDN đã sẵn sàng cho cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

 cơ quan báo chí, mã QR, báo chí - truyền thông, báo chí, Báo Diễn đàn doanh nghiệp, Diễn đàn Doanh nghiệp, App mobile,

Đại diện báo DĐDN cho biết, bên cạnh chức năng thông tin của một tờ báo điện tử, giải pháp tích hợp đa nền tảng trên App mobile này đã đáp ứng tất cả các nhu cầu phát triển thương mại điện tử của doanh nghiệp như: giới thiệu sản phẩm, phát triển thương mại, điều tra nghiên cứu thị trường, đo lường mức độ phổ biến thương hiệu..

Ngoài những tiện ích kể trên, App mobile còn được tích hợp gian hàng ảo Market - nơi đó có đầy đủ thông tin về danh mục sản phẩm, mỗi sản phẩm được gắn mã QR code đã được kiểm định về chất lượng và thương hiệu.

Qua đó, người tiêu dùng ngoài việc nắm bắt được thông tin sản phẩm của doanh nghiệp còn được tích điểm đổi quà khi quét mã QR code mua hàng qua Market hoặc nhận những voucher may mắn.

Việc chính thức ra mắt App mobile trên hệ điều hành Android và ISO là một trong các hoạt động chiến lược phát triển của Báo DĐDN trong giai đoạn 2016 – 2020.

Với ứng dụng này, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ phát huy tốt vai trò cầu nối đưa ý kiến của doanh nghiệp, doanh nhân đến các cơ quan chức năng thông qua các sự kiện, những chương trình Tọa đàm trực tuyến, Hội thảo, Diễn đàn kinh tế do Báo tổ chức… với mong muốn góp phần vào việc cải thiện pháp luật và môi trường đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm