Barclaycard đẩy mạnh công nghệ thanh toán từ thiết bị đeo thông minh

Barclaycard đẩy mạnh công nghệ thanh toán từ thiết bị đeo thông minh
Tạp chí Nhịp sống số - Theo thỏa thuận hợp tác giữa Barclaycard với DCK Group và Tappy Technologies, công nghệ thanh toán không tiếp xúc của họ đang chuyển từ thẻ nhựa sang các dòng trang sức cao cấp và đồng hồ.

Được đưa ra đầu tiên vào năm 2015, các thiết bị đeo tay thanh toán không tiếp xúc của Barclaycard bPay bao gồm vòng đeo cổ tay, nhãn dán gắn chip, ... đã xử lý được tổng giá trị thanh toán lên tới 6,6 triệu bảng trên 1,1 triệu giao dịch.

Các ngân hàng đã nhận được một số giao dịch trong thị trường thiết bị đeo tay, nhúng bPay trong trang sức thời trang tại chuỗi bán lẻ quần áo Top Shop, hay trong trường hợp các điện thoại di động và các sản phẩm áo jacket dệt kim từ Scotland thương hiệu Lyle & Scott.

thanh toán điện tử, giao dịch di động, thiết bị thông minh, chip, barclaycard

Dưới thỏa thuận đầu tiên này, DCK Group sẽ sẽ thêm chip thanh toán bPay vào nhãn hiệu đồ trang sức "Tutch" được ưa chuộng, đang được bày bán tại một số cửa hàng cao cấp hàng đầu nước Anh, bao gồm Miss Selfridge và Dorothy Perkins. DCK hiện đang có quan hệ hợp tác với 15 chuỗi bán lẻ trên 33 quốc gia và cung cấp 60 triệu mẫu trang sức mỗi năm.

Đối tác thứ hai của Barclaycard chính là Tappy Technologies- hãng sản xuất đang biến đổi một số nhãn hiệu đồng hồ truyền thống thành các thiết bị đeo thanh toán không tiếp xúc.

Tami Hargreaves, giám đốc thương mại, thanh toán của người tiêu dùng kỹ thuật số tại Barclaycard nói đầy đủ các chi tiết về các sản phẩm không tiếp xúc bao gồm các cửa hàng bán lẻ và các phạm vi giá sẽ được xác nhận trước.

"Nhờ có sự tăng trưởng lớn mà chúng tôi đang nhìn thấy trong thanh toán không tiếp xúc, người tiêu dùng đang muốn thanh toán thuận tiện hơn và đòi hỏi làm sao để thời trang và công nghệ có thể hợp tác cung cấp cho người tiêu dùng nhanh chóng, an toàn và dễ dàng thực hiện thanh toán các khoản dưới mức giá 30 bảng."

 Theo Finextra

Có thể bạn quan tâm