Beats Studio Buds+ ra mắt với ANC tốt hơn, tùy chọn trong suốt

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty con Beats by Dre của Apple đã ra mắt Beats Studio Buds+ với các cải tiến về chế độ khử tiếng ồn chủ động (ANC) và xuyên thấu (Transparency), cũng như thêm tùy chọn màu trong suốt.

Theo AppleInsider, Beats Studio Buds thế hệ đầu tiên ra mắt vào tháng 6/2021, điều này có nghĩa công ty cần gần 2 năm để tung ra phiên bản cập nhật của sản phẩm nhằm mang đến một số cải tiến. Vẫn giống như mẫu tai nghe nhét tai nhỏ gọn với đầu silicon đặt vào ống tai, Beats Studio Buds+ có hoạt động tương tự như AirPods Pro của Apple. Nó cũng được đặt trong hộp sạc, hiện có sẵn dưới dạng tùy chọn trong suốt.

Beats Studio Buds+

Các tính năng ANC và Transparency trên tai nghe cho phép người dùng giảm âm thanh môi trường hoặc để một phần âm thanh từ thế giới bên ngoài đi qua. Beats nói các chế độ này được cải thiện lần lượt ở mức 1,6x và 2x so với tiền nhiệm nhờ micro lớn hơn gấp 3 lần.

Apple vẫn trang bị cho tai nghe bộ xử lý Beats độc quyền, con chip khác với H2 được sử dụng trong AirPods Pro. Chip này cũng thiếu một số tính năng hệ sinh thái Apple được tích hợp sẵn để hỗ trợ các khả năng đặc biệt giống như AirPods Pro khi làm việc với thiết bị Android và Apple.

Tai nghe cung cấp thời lượng pin ở mức 5 giờ với chế độ ANC hoặc 8 giờ khi tắt ANC. Đây là những con số giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng thời lượng pin sử dụng của tai nghe lên đến 36 giờ thông qua hộp sạc đi kèm.

Beats Studio Buds+ chính thức lên kệ từ ngày 17/5 với giá bán lẻ 169,95 USD, bao gồm các tùy chọn trong suốt, màu đen hoặc trắng ngà.

 

Có thể bạn quan tâm