Beats Studio Buds ra mắt với tính năng khử tiếng ồn và hỗ trợ Android

Beats Studio Buds ra mắt với tính năng khử tiếng ồn và hỗ trợ Android
Tạp chí Nhịp sống số - Beats vừa tiết lộ mẫu tai nghe không dây mới có tên Studio Buds với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và nhiều đặc quyền khác trên mức giá tương đối thấp là 149,99 USD.

Theo Neowin, giống như AirPods cao cấp, Beats Studio Buds sử dụng micro bên ngoài để loại bỏ tiếng ồn khi người dùng muốn tập trung. Người dùng có thể kích hoạt chế độ Transparency bằng cách nhấn và giữ nút “B” kết hợp âm thanh xung quanh với âm nhạc để cung cấp cho người dùng các nhận thức về tình huống trên đường phố. Một cặp micro tạo chùm chặn âm thanh bên ngoài trong khi gọi điện thoại.

Đây cũng là một số tai nghe nhét tai thân thiện với Android nhất mà người dùng nhận được từ Apple, bao gồm cả hỗ trợ Fast Pair trên Android để nhanh chóng thiết lập chỉ với một lần nhấn. Đây cũng là thiết kế Beats đầu tiên hỗ trợ Find My trên iOS và Find My Device trên Android. Người dùng có thể tải các bản cập nhật firmware trên thiết bị và các chồi có hỗ trợ tính năng trợ lý trên nền tảng của Google.

Dĩ nhiên tai nghe cũng có một số tính năng tập trung vào nền tảng của Apple, bao gồm điều khiển bằng giọng nói rảnh tay Siri và cung cấp trải nghiệm âm thanh không gian với Dolby Atmos.

Tai nghe có thời gian sử dụng kéo dài đến 5 giờ khi bật ANC hoặc 15 giờ nếu sử dụng pin từ hộp sạc. Tắt ANC, tai nghe hứa hẹn cho thời lượng sử dụng tối đa 8 giờ hoặc 24 giờ bao gồm pin từ hộp sạc. Chỉ cần 5 phút sạc nhanh, người dùng có thể kéo dài thời lượng pin sử dụng trên tai nghe lên đến 1 giờ. Tai nghe cũng hỗ trợ tính năng chống nước và mồ hôi theo chuẩn IPX4.

Người dùng có thể đặt hàng tai nghe Beats Studio với các màu đen, đỏ và trắng ngay từ bây giờ nhưng phải đợi đến ngày 24/6 mới nhận hàng.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.