Bentley Bentayga bản kéo dài có giá hơn 18,5 tỉ đồng tại Việt Nam

Bentley Bentayga bản kéo dài có giá hơn 18,5 tỉ đồng tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Biến thể kéo dài của chiếc SUV siêu sang - Bentley Bentayga EWB có giá hơn 18,5 tỉ đồng và có thể cao hơn nữa nếu khách Việt chọn thêm trang bị.

Xe bán chạy của hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc - Bentley Bentayga được người Việt ưa chuộng bởi xe có gầm cao. Phiên bản kéo dài của dòng xe này cung cấp thêm lựa chọn trong phân khúc khách hàng khó tính.

Cụ thể, chiếc SUV này có chiều dài tăng thêm 180 mm, mở rộng không gian chủ yếu ở hàng ghế thứ hai, tăng sự thoải mái ở vị trí ngồi của "sếp". Nhờ chiều dài tăng thêm, bảng điều khiển trung tâm phía trước đã được thiết kế lại để mang đến tính công thái học tốt hơn, tích hợp với các chức năng mới phục vụ hành khách ngồi ở hàng ghế sau.

Bentley Bentayga EWB

Hàng ghế sau được hãng xe Anh quốc cung cấp 3 cấu hình ghế khác nhau, cao cấp nhất trong thế giới xe hơi. Cấu hình chỗ ngồi 4+1 tiêu chuẩn mang đến sự thoải mái vượt trội dành cho hai ghế sau bên ngoài nhờ khả năng điều chỉnh 16 hướng, sưởi ấm, thông gió làm mát, và 5 chương trình massage riêng biệt. Người dùng có thể đặt thêm tùy chọn cửa sau điều khiển điện.

Tùy chọn cao cấp nhất có ghế "Hàng không hạng thương gia" Bentley Airline Seat Specification. Hàng ghế sau có thể ngả tới 40 độ. Mức độ ngả ghế có thể được tùy chỉnh thông qua Touch Screen Remote - một thiết bị điều khiển cầm tay. Đi kèm là các tính năng điều hòa ghế tự động (Seat Auto Climate), điều chỉnh tư thế ngồi (Postural Adjustment), chức năng sưởi cửa sau và sưởi tựa tay trung tâm.

Ngoại hình vẫn mang phong cách sang trọng vượt thời gian. Mâm xe 22 inch tiêu chuẩn có thiết kế dành riêng cho phiên bản Azure, cùng các tùy chọn 21 inch và 22 inch 5 chấu. Toàn bộ mặt trước của xe nổi bật nhờ lớp hoàn thiện mạ crôm sáng bóng độc quyền trên lưới tản nhiệt.

Sức mạnh xe không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Bentayga EWB vẫn dùng động cơ xăng V8 tăng áp kép, 32 van, dung tích 4.0 lít có công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp xe đạt tốc độ tối đa 290 km/giờ và tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,6 giây.

Bentley Bentayga

Ngoài ra, xe cũng sở hữu hệ thống đánh lái bốn bánh điện tử (Electronic All Wheel Steering), với những tinh chỉnh đặc biệt giúp tạo cảm giác tốt nhất ở dải tốc độ cao và tốc độ thấp, cũng như giúp xe di chuyển linh hoạt hơn trong đô thị. Tính năng này rất hữu ích với dòng xe có chiều dài lớn như Bentley Bentayga EWB bản kéo dài này.

Gói hỗ trợ lái Touring Specification được trang bị tiêu chuẩn, bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, giữ làn đường tự động, màn hình HUD hiển thị trên kính chắn gió, camera hồng ngoại quan sát ban đêm...

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga EWB bản kéo dài có giá hơn 18,5 tỉ đồng. Phiên bản cao cấp Azure có giá gần 21 tỉ đồng. Nếu tùy chọn thêm các trang bị đặc biệt cao cấp, người mua phải chi trả thêm tiền.

 

Có thể bạn quan tâm

Việc công bố giá bán và chi tiết các phiên bản của Kia Seltos 2024 đã thu hút sự chú ý lớn từ giới yêu xe. Kia Seltos 2024 là bước tiến mới của Kia trong việc định hình xu hướng xe hạng B-SUV tại thị trường Việt Nam.