BHS kết hợp MediaTek ra mắt module SOM AIoT phân khúc phổ thông

BHS kết hợp MediaTek ra mắt module SOM AIoT phân khúc phổ thông
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 1/11, Bkav Hardware Solution (BHS) kết hợp với MediaTek và Smart-Core (SMC) chính thức ra mắt module AIoT G350 dành cho phân khúc phổ thông, là hạt nhân để phát triển các thiết bị AIoT. Bộ sản phẩm bao gồm SOM-G350, KIT-G350 và AIBox-G350, được BHS thiết kế và sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, dựa trên nền tảng chipset MediaTek Genio 350.

Sự kết hợp giữa BHS và MediaTek với dòng module SOM AIoT dành cho phân khúc phổ thông tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam sáng tạo, sản xuất sản phẩm AIoT dễ dàng hơn với công nghệ cao, chi phí tốt, thời gian thương mại nhanh chóng.

Cùng với sự tham gia của SMC, nhà phân phối được ủy quyền của MediaTek, khách hàng dễ dàng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật, thuận tiện tiếp cận nguồn cung linh kiện chính hãng trong quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm.

module SOM AIoT
Ông Trần Việt Hải, Phó Chủ tịch phụ trách Phần cứng của Tập đoàn Bkav

Ông Trần Việt Hải, Phó Chủ tịch phụ trách Phần cứng của Tập đoàn Bkav, cho biết: “Việc ra mắt bộ sản phẩm AIoT dành cho phân khúc phổ thông sẽ giúp phổ cập ứng dụng AI trong thực tế, sớm hiện thực hóa mục tiêu đưa hàng tỷ thiết bị AIoT tham gia trợ giúp con người, nâng cao năng suất lao động, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Bkav Hardware Solution là công ty thành viên của Tập đoàn công nghệ Bkav, cung cấp giải pháp nền tảng AIoT, nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm điện tử, hoạt động như một nhà sản xuất ODM.

 

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.