Biến không thể thành có thể, giành học bổng 100.000 USD của GE

Biến không thể thành có thể, giành học bổng 100.000 USD của GE
Tạp chí Nhịp sống số - “Sứ mệnh bất bất khả thi: Thách thức dành cho sinh viên các trường đại học” (Unimpossible Missions: University Edition challenge) là cuộc thi do GE kết hợp với Nine Sigma phối hợp với hơn 125 trường đại học kỹ thuật hàng đầu trên thế giới tổ chức.

GE, học bổng, Unimpossible Missions: University Edition challenge, Nine Sigma, GE Global Research Center,

Cuộc thi nhằm khuyến khích tư duy đột phá của sinh viên trong việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề tưởng như “không có lời giải”, với giải nhất là học bổng lên tới 100.000 đô la Mỹ. Cùng đó, các sinh viên xuất sắc này còn có cơ hội trở thành thực tập sinh cùng với những chuyên gia xuất sắc nhất trên thế giới tại Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu của GE (GE Global Research Center - GRC).

Để  tham gia thử thách cùng GE, sinh viên các trường đại học trên toàn cầu chỉ cần tham gia qua 3 bước đơn giản:

- Bước 1: đăng ký tại Nine Sigma
- Bước 2: lựa chọn một thành ngữ dựa trên các hướng dẫn được cung cấp
- Bước 3: trình bày một giải pháp để bác bỏ mệnh đề của thành ngữ đó.

Thí sinh sẽ được cung cấp bộ công cụ công nghệ của GE, mô tả những công nghệ và nguồn lực mà GE hiện có, để tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề một cách dễ dàng hơn.

Ba thí sinh thắng giải sẽ trở thành thực tập sinh được trả lương trong 10 tuần tại bất kỳ một Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu của GE trong năm 2017. Đặc biệt quán quân của cuộc thi sẽ nhận được phần học bổng lên tới 100.000 đô la Mỹ và sẽ có những thước phim chia sẻ kinh nghiệm thắng cuộc trong "Sứ mệnh bất bất khả thi" tiếp theo do GE thực hiện.

Sinh viên các trường đại học, từ 18 tuổi trở lên, hiện đang theo học hệ đại học chính quy và chưa tốt nghiệp trước ngày 31/12/2017 đều có thể tham dự cuộc thi. Tất cả các bài dự thi cần nộp trước 17:00 giờ EDT ngày 14/6/2016.

Kết quả cuộc thi sẽ được GE công bố toàn cầu vào ngày 20/7/2016.

Thông tin chi tiết về cuộc thi cũng như điều kiện dự thi có tại đây.

Video clip về “Sứ mệnh bất bất khả thi” của GE:



                 

Có thể bạn quan tâm