Cùng với việc ra mắt Zalo Shop phục vụ hoạt động mua bán trên di động, Zalo mới đây cũng công bố việc hợp tác với Bizweb để tích hợp sẵn tính năng này trong hệ thống của Bizweb.
Việc kết nối giữa 2 nền tảng sẽ giúp các chủ shop có thể sử dụng công cụ quản lí trong hệ thống Bizweb để cùng lúc đăng sản phẩm lên website và cả Zalo Shop một cách nhanh chóng, quản lí đơn hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn.
Đại diện Bizweb cho biết: Trước khi chính thức ra mắt cùng thời điểm với Zalo Shop, hệ thống này đã được giới thiệu thử nghiệm đến các khách hàng của Bizweb trong một thời gian khá dài và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Theo ông Trần Trọng Tuyến, CEO Công ty CP Công nghệ DKT (chủ quản Bizweb.vn): “Việc kết nối giữa Bizweb và Zalo mở ra một kênh tiếp cận khách hàng vô cùng lớn cho các chủ shop kinh doanh nhưng lại không hề mất công xây dựng lại hệ thống kênh bán hay đăng lại sản phẩm. Mọi thứ được hoàn toàn tự động và quản trị tập trung tại một nơi duy nhất là website”
Trước đó, Bizweb cũng đã hợp tác cùng Sendo phát triển ứng dụng giúp các chủ shop online có thể dễ dàng tạo gian hàng, đồng bộ và quản lý sản phẩm trên sàn TMĐT Sendo ngay tại website của họ. Với cái bắt tay mới đây cùng Zalo, tất cả những chủ shop sử dụng hệ thống Bizweb đều có thể dễ dàng bán hàng trên nhiều kênh khác nhau nhưng vẫn đồng bộ dữ liệu, đơn hàng, tin nhắn ngay trên hệ thống website.
Một lần nữa, Bizweb cho thấy nỗ lực phát triển hệ thống bán hàng đa kênh trên một nền tảng để tối ưu hệ thống, đưa về cùng một quy trình xửa lý đơn hàng, tiết kiệm nguồn lực và chi phí... mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng là những người tham gia kinh doanh trực tuyến.