BlackBerry đã chính thức ngừng hỗ trợ cho Priv

BlackBerry đã chính thức ngừng hỗ trợ cho Priv
Tạp chí Nhịp sống số - Theo ZDNet, BlackBery vừa cho biết họ đã kết thúc việc phát hành bản bảo mật hàng tháng cho chiếc điện thoại Priv của họ.

Được phát hành vào tháng 11 năm 2015, Priv – một chiếc điện thoại kết hợp giữa bàn phím QWERTY truyền thống của BlackBerry và màn hình cảm ứng, tập trung nhiều vào tính năng bảo mật riêng tư cho người dùng. Tại thời điểm giới thiệu, Giám đốc điều hành John Chen tự tin cho rằng Priv là chiếc điện thoại Android an toàn nhất trên thị trường.

Tuy nhiên, vào mùa hè năm ngoái, một giám đốc điều hành của BlackBerry cho ZDNet biết việc bán hàng Priv đang gặp nhiều khó khăn. Trong tháng 9, BlackBerry đã xác nhận rằng Priv sẽ không cập nhật lên phiên bản mới hơn Android 6.0 Marshmallow.

Alex Thurber, một quản lý bộ phận di động của BlackBerry cho biết: "Hiện tại đã hết thời hạn 2 năm, chúng tôi sẽ không tiếp tục cung cấp bản cập nhật hàng tháng cho Priv". Thurber nói thêm rằng BlackBerry sẽ "liên kết các đối tác để để phát triển và cung cấp các bản vá lỗi cần thiết cho Priv" trong một số tình huống.

Thurber viết: "Chúng tôi sẽ sớm giới thiệu một chương trình thương mại cho các khách hàng hiện tại của BlackBerry vẫn đang sử dụng Priv cũng như những thiết bị cầm tay BB10 và BBOS. Hãy theo dõi chi tiết và sẵn sàng nâng cấp lên BlackBerry KeyOne hoặc Motion, điện thoại thông minh Android an toàn nhất hành tinh".

Có thể bạn quan tâm

Dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân dự kiến sẽ được trình trong quý 2/2024. Trong đó, Hà Nội, TP.HCM, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Bình Dương là các địa phương được chọn để tổ chức triển khai thí điểm.