BlackBerry Ghost Pro lộ diện với thiết kế gần như không viền

BlackBerry Ghost Pro lộ diện với thiết kế gần như không viền
Tạp chí Nhịp sống số - Mẫu smartphone cao cấp BlackBerry Ghost Pro được tiết lộ sẽ trang bị màn hình 18:9 và phần khung viền cực kỳ mảnh mai.

BlackBerry Ghost Pro là cái tên được nhắc đến gần đây như là một sản phẩm mới của BlackBerry và sẽ do Optiemus, công ty Ấn Độ được cấp phép sản xuất các phiên bản smartphone Android gắn mác BlackBerry. Theo cập nhật mới nhất, vị “thánh đồn” @EveLeaks vừa tung ra hình ảnh đầu tiên được khẳng định là của chiếc BlackBerry Ghost Pro này.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc BlackBerry Ghost Pro gần như có thiết kế không viền. Sản phẩm mới của BlackBerry cũng được khẳng định sẽ có thiết kế màn hình 18:9 và không còn bất kỳ nút nhấn vật lý nào ở mặt trước máy.

Lẽ đương nhiên, BlackBerry Ghost Pro sẽ vẫn được tích hợp bảo mật vân tay. Tuy vậy, vị trí cảm biến sẽ được nhà sản xuất dời ra mặt sau máy. Hiện tại cũng có ý kiến cho rằng chiếc BlackBerry Ghost Pro sẽ được giấu cảm biến nhận dạng dấu vân tay dưới màn hình.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn 2 đối tác khác đã được BlackBerry cấp phép sản xuất smartphone cho hãng này là TCL và BB Merah Putih. Trong 2 công ty này, TCL dự kiến sẽ là công ty chịu trách nhiệm chính cho việc sản xuất sản phẩm tiếp nối chiếc BlackBerry KEYOne.

Có thể bạn quan tâm