BlackBerry KEYone cháy hàng trên cả Best Buy và Amazon

BlackBerry KEYone cháy hàng trên cả Best Buy và Amazon
Tạp chí Nhịp sống số - Những chiếc smartphone KEYone rơi vào tình trạng cháy hàng trên cả hai trang thương mại điện tử lớn là Best Buy và Amazon.

BlackBerry KEYone cháy hàng tại Mỹ

Bây giờ, TCL mới là công ty đứng sau những chiếc BlackBerry. Và mới đây nhất, Steve Cistulli, Chủ tịch truyền thông TCL tại Bắc Mỹ vừa đăng tải một dòng tweet cho biết BlackBerry KEYone đang có lượng cầu “cực cao” và rất vui mừng khi chứng kiến sự hào hứng và tình cảm mà mọi người dành cho chiếc KEYone.

Dòng tweet của ông Cistulli viết:

"Ngày hôm nay là một ngày cực kỳ đặc biệt đối với sự xuất hiện của @BBMobile #KEYone tại Bắc Mỹ. Nhu cầu cực kỳ cao và tôi cảm thấy có động lực khi chứng kiến sự hào hứng và tình cảm mọi người dành cho chiếc smartphone BlackBerry của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng đang vấp phải nhiều vấn đề về hết hàng khi mua chiếc #KEYone. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với những đối tác bán lẻ, đảm bảo nguồn hàng có sẵn để có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng sớm nhất có thể”.

Cùng lúc đó, ông Cistulli cũng thừa nhận khách hàng không thể chạm tay vào chiếc KEYone bởi những sản phẩm này đang hết rất nhanh. Trên thực tế, KEYone trên Amazon đã cháy hàng với cả hai phiên bản CDMA và GSM. KEYone hiện đang là sản phẩm được dán nhãn bán chạy số 1 tại Amazon Mỹ đối với điện thoại mở khóa.

Trang thương mại điện tử BestBuy cũng gần như hết sạch KEYone, và chỉ còn lại một số ít tại một số kho của Best Buy.

BlackBerry cũng chứng kiến lượng cầu rất lớn ở Canada khi KEYone trở thành chiếc điện thoại có lượng đơn hàng đặt trước nhiều nhất trên trang web bán hàng trực tuyến Rogers trước khi ra mắt. Mọi thứ trong thời điểm hiện tại có vẻ khá hứa hẹn đối với BlackBerry và TCL.

Có thể bạn quan tâm