BlackBerry Passport cập nhật hệ điều hành chống lừa đảo

BlackBerry Passport cập nhật hệ điều hành chống lừa đảo
Tạp chí Nhịp sống số - Bản cập nhật 10.3.3 giúp hệ điều hành của BlackBerry vượt qua các bài thử nghiệm về độ bảo mật theo cấp độ của chính phủ với mức bảo vệ cao nhất và đạt chứng chỉ NIAP (National Information Assurance Partnership).

Bên cạnh việc nâng cấp quan trọng ở phần lõi, phiên bản 10.3.3 còn có cải tiến về tính năng và hiệu năng dù giao diện không có sự thay đổi nào đáng kể. Khi cài và chạy các ứng dụng Android trên thiết bị BB10 ổn định hơn, giảm hiện tượng ngốn pin và nóng máy. Đặc biệt, trình duyệt được bổ sung thêm công cụ lọc chống các website lừa đảo.

Dù những sản phẩm mới đây của

BlackBerry Passport cập nhật hệ điều hành chống lừa đảo khi lướt web ảnh 2

Tại thị trường Việt Nam, Passport là sản phẩm bán chạy nhất từ năm 2015 trở lại đây của BlackBerry. Ở thời điểm hiện tại, Passport không chỉ có khả năng bảo mật cấp chính phủ (từ bản cập nhật 10.3.3) mà còn sở hữu mức giá chính hãng hấp dẫn 5,99 triệu đồng (giảm 1 nửa so với giá khởi điểm) tại một số đại lý như Dâu Đen, Mai Nguyên, Hồng Yến ...

NIAP quản lý việc đánh giá các công nghệ tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất tại Hoa Kỳ cũng như các Tiêu chuẩn chung quốc tế.

Có thể bạn quan tâm