BlackBerry sẽ hỗ trợ người sử dụng BB10 thêm ít nhất 2 năm nữa

BlackBerry sẽ hỗ trợ người sử dụng BB10 thêm ít nhất 2 năm nữa
Tạp chí Nhịp sống số - BlackBerry vừa tuyên bố sẽ hỗ trợ người sử dụng hệ điều hành BB10 thêm ít nhất 2 năm nữa. Đây cũng là một chỉ dấu cho thấy ngày tàn của hệ điều hành này đã sắp sửa đến gần.

BlackBerry,Điện thoại BlackBerry,BB10

Được phát hành vào năm 2012, BB10 từng được xem là niềm hy vọng của BlackBerry trong việc tạo nên một nền tảng hệ điều hành mới dành cho di động. Mục tiêu của dâu đen là tạo ra một nền tảng hệ sinh thái giống iOS và Android, đồng thời trở thành đối thủ nặng ký với Apple.

Sau rất nhiều nỗ lực, nhà sản xuất này đã phải bỏ cuộc vào năm 2015. Đây cũng là thời điểm mà BlackBerry Leap, mẫu điện thoại chạy BB10 cuối cùng được cho ra mắt. Những mẫu smartphone tiếp đó của BlackBerry sử dụng nền tảng hệ điều hành Android.

Hiện tại không có nhiều người sử dụng BB10. Với những fan cứng của BlackBerry, lựa chọn khả dĩ hơn là chiếc KeyOne chạy Android với bàn phím cứng. BlackBerry cũng đang khuyến khích người dùng đổi từ những mẫu máy cũ lên KeyOne hoặc Motion.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.