Bộ đôi Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 sẽ chạy WearOS

Bộ đôi Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 sẽ chạy WearOS
Tạp chí Nhịp sống số - Smartwatch mới nhất của Samsung sẽ dùng hệ điều hành của Google thay vì Tizen như các thế hệ trước.

 Samsung Galaxy Watch 4 và Watch Active 4 được cho là sẽ ra mắt vào mùa hè này với hệ điều hành Wear OS của Google thay vì Tizen do Samsung tự phát triển.

Nils Ahrensmeier mới đây đã hé lộ rằng Samsung đang lên kế hoạch cho một số thay đổi về kích thước của các thiết bị đeo tiếp theo của mình. Galaxy Watch 4 sẽ có kích thước 42mm và 46mm, cả hai đều lớn hơn một chút so với các mẫu 41mm và 45mm hiện tại. Với kích thước mới, Galaxy Watch 4 sẽ có pin lớn hơn - 350 mAh, còn bản 42 mm sẽ có pin 240 mAh.

Phiên bản thể thao Galaxy Watch Active 4, có vẻ như sẽ gồm hai mẫu 40mm và 42mm. Galaxy Watch Active 2 hiện tại được bán với kích thước 40mm và 44mm.

 Còn Watch Active 4 sẽ có kích thước 40 và 42 mm. Bản lớn nhất của Watch Active 4 nhỏ hơn 2 mm so với bản lớn nhất của Watch Active 2. Phiên bản còn lại không thay đổi kích thước.

Bên cạnh đó, những tin đồn từ trước cho rằng Galaxy Watch 4 sẽ có thêm tính năng đo đường huyết hoặc nồng độ oxi trong máu bên cạnh đo nhịp tim và điện tâm đồ thông thường.

Cả hai dòng smartwatch mới của Samsung có thể được ra mắt tại sự kiện Unpacked tổ chức vào tháng 7 này, cùng hai mẫu smartphone gập của Samsung - Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. 

Có thể bạn quan tâm