Bộ đôi MobileLite của Kingston ra mắt

Bộ đôi MobileLite của Kingston ra mắt
Tạp chí Nhịp sống số - MobileLite Wireless G3 và MobileLite Wireless Pro là sạc thiết bị di động với pin sạc tích hợp, thuộc dòng đầu đọc không dây dành cho thiết bị di động của Kingston.

 Kingston, Sạc di động, MobileLite Wireless G3, MobileLite Wireless, MobileLite Wireless Pro, pin sạc tích hợp,

Theo Kingston, với pin sạc lớn 5400 mAh được sạc đầy, MobileLite Wireless (MLW) G3 có thể sạc điện thoại thông minh tới hai lần. Việc sạc các thiết bị cũng nhanh hơn với sạc đầu ra tối đa 2A.

Cả hai thiết bị đều sử dụng Wi-Fi băng tần kép (802.11 ac) để truyền dữ liệu tốc độ cao.

Tương tự như các thế hệ trước, MLWG3 có một cổng USB và khe thẻ SD cho phép người dùng truy cập không dây các tập tin trong USB Flash hoặc thẻ SD3 trong điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ.

Thông qua ứng dụng MobileLite, người dùng có thể dễ dàng truyền tải, sao lưu hoặc chia sẻ ảnh, video và nội dung khác mà không cần dùng tới máy tính. Nhờ đó, có thể giải phóng không gian quý giá trên thiết bị di động mà không cần xoá hay sao lưu trên đám mây.

MobileLite Wireless Pro có tất cả các tính năng tương đương với MLWG3 nhưng có thêm bộ nhớ trong 64GB đi kèm với pin sạc lớn hơn tới 6700 mAh. Bên cạnh việc sạc thiết bị di động và truyền dữ liệu không dây, người dùng có thêm thuận tiện khi truy cập vào kho lưu trữ mở rộng.

MobileLite Wireless G3 and MobileLite Wireless Pro được hỗ trợ 2 năm bảo hành.

Có thể bạn quan tâm