Bộ sạc không dây cho Galaxy Note 10 sẽ đạt công suất 20W

Bộ sạc không dây cho Galaxy Note 10 sẽ đạt công suất 20W
Tạp chí Nhịp sống số - Cách đây không lâu đã có một số báo cáo nói về bộ sạc không dây Galaxy Note 10 và Galaxy Watch 2 sắp ra mắt của Samsung nhờ vào danh sách của FCC. Bây giờ báo cáo từ Roland Quandt tuyên bố rằng bộ sạc không dây được đồn đại trên thực tế sẽ đạt công suất 20W.

So với công suất 10W-15W hiện tại của bộ sạc không dây của Samsung, điều này sẽ mang đến tốc độ tăng lên đáng kể. Cuộn dây không dây mới được cho là sẽ đi kèm với số model EP-N5200 như được nêu trong danh sách của FCC gần đây, kế tiếp EP-P5200 đi kèm với dòng Galaxy S10.

Một hình ảnh từ gian hàng của Samsung cũng xuất hiện, chi tiết rằng điện thoại có thể sạc không dây ngược đến thiết bị đeo đạt tốc độ 20W. Mặc dù không rõ liệu dòng Note 10 có cung cấp tính năng này hay không, Samsung đang lên kế hoạch triển khai nó vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Trước đó tại MWC Thượng Hải, Samsung đã trình diễn giải pháp PD 45W phù hợp với những tin đồn trước đây về dòng Note mới hỗ trợ tốc độ sạc có dây nhanh hơn. Được biết, Galaxy Note 10 được cho là sẽ đi kèm 2 kích cỡ màn hình khác nhau, gồm 6,4 inch cho bản thường và 6,7 inch cho bản Note 10+.

Các báo cáo cho thấy máy đi kèm màn hình đục lỗ Infinity-O, nhưng camera đặt ở giữa trên cùng với các cạnh hẹp hơn ở xung quanh. Các tính năng khác được mong đợi bao gồm camera có khẩu độ biến thiên, cảm biến ToF và pin 4.170 mAh. Tất cả sẽ được vén màn tại Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 7/8 tới.

Có thể bạn quan tâm