Bose trình làng mẫu loa Soundbar SoundTouch 300 mới

Bose trình làng mẫu loa Soundbar SoundTouch 300 mới
Tạp chí Nhịp sống số - Nhà sản xuất thiết bị âm thanh Bose (Mỹ) vừa trình làng mẫu loa Soundbar SoundTouch 300 mới, phù hợp cho những ai cần trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm sống động ngay tại gia.

Theo đó, Soundbar SoundTouch 300 của Bose có chiều cao 10,8 cm, rộng 97,8 cm được trang bị kết nối Wi-Fi và Bluetooth tích hợp NFC giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị di động từ xa.

Về độ phủ âm thanh, sản phẩm này ứng dụng công nghệ PhaseGuide độc quyền của Bose, để truyền tín hiệu âm thanh đến mọi hướng trong phòng và công nghệ QuietPort giúp đảm bảo âm trầm sâu, rõ ràng trong mọi tình huống phát nhạc.

Soundbar SoundTouch 300 cũng dễ dàng đồng bộ với TV, đầu DVD hay các dịch vụ phát nhạc chỉ với một sợi dây cáp HDMI có kênh âm thanh ARC (Audio Return Channel). Hệ thống này cũng đón đầu tương lai khi hỗ trợ cả chuẩn video 4K.

Bên cạnh đó, mẫu loa mới của Bose còn có thể kết hợp với những thành phần bổ trợ khác, bao gồm loa trầm không dây Acoustimass 300, hoặc loa âm thanh vòm Virtually Invisible 300 cho trải nghiệm âm thanh rạp hát theo chuẩn 5.1.

Hiện tại, mẫu loa Soundbar SoundTouch 300 đang được bán với giá 18,99 triệu đồng. Riêng các thành phần loa bổ trợ như Acoustimass 300 và Virtually Invisible 300 được bán với giá lần lượt 18,99 triệu đồng và 7,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm