Bphone 2 có thể được ra mắt ngay trong năm nay

Bphone 2 có thể được ra mắt ngay trong năm nay
Tạp chí Nhịp sống số - Gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh đồ họa về chiếc điện thoại có logo chữ “B” ở mặt lưng, giống hệt logo chiếc điện thoại Bphone của Bkav. Hình ảnh Bphone 2 này đã làm nhiều người tò mò và chia sẻ rất nhiều trên facebook.

Tuy nhiên vẫn chưa có một thông tin xác nhận nào bên phía Bkav. Hình ảnh Bphone 2 concept tập hợp những công nghệ đỉnh nhất hiện nay như màn hình vô cực, cảm biến vân tay siêu âm qua mặt kính, trang bị camera kép để chụp xóa phông và có thể thấy máy không có jack tai nghe 3.5 giống iPhone 7 và các mẫu flagship khác.

Thực tế, kể từ sau thời điểm chiếc Bphone được ra mắt, tính đến thời điểm hiện nay đã gần 2 năm trôi qua, trên mạng cũng xuất hiện vô số hình ảnh đồ họa về những chiếc điện thoại có gắn thêm logo chữ “B” ở mặt lưng giống hệt logo Bphone. Tuy nhiên theo một số thông tin có thể năm nay Bkav sẽ cho ra mắt mẫu smartphone tầm trung mới. Hình ảnh Bphone 2 concept này có thể chỉ là một cách để cho mọi người nhớ đến hãng điện thoại Bkav và sự ra mắt smartphone mới của hãng.

Có thể bạn quan tâm