Các dịch vụ đám mây của Microsoft bị quá tải tới 775%

Các dịch vụ đám mây của Microsoft bị quá tải tới 775%
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft đã chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng việc sử dụng các dịch vụ đám mây của hãng khi virus SARS-CoV-2 buộc mọi người trên khắp thế giới phải ở nhà.

Theo đó, các dịch vụ đám mây trên toàn hệ thống đã chứng kiến sự gia tăng "chóng mặt" lưu lượng sử dụng, bao gồm cả Windows Virtual Desktop, Microsoft Teams, Xbox Game Pass, Xbox Live, với mức độ sử dụng nhiều gấp ba lần bình thường.

"Chúng tôi thấy việc sử dụng dịch vụ đám mây ở các khu vực thực hiện giãn cách xã hội hoặc hạn chế ra ngoài theo yêu cầu của nhà chức trách tăng tới 775%," Microsoft cho biết tại một bài đăng trên blog Azure.

Do đó, Microsoft nói rằng công ty sẽ có sự điều chỉnh để đối phó với tình hình mới, bao gồm tắt chế độ tùy chỉnh cho các game thủ trên Xbox Live.

Microsoft sẽ cố gắng duy trì chất lượng cho các dịch vụ khẩn cấp, đặc biệt là dịch vụ Teams, khi hàng chục triệu người sử dụng để kết nối, làm việc tại nhà.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.