Các hãng sản xuất Drone liên minh để tự bảo vệ

Các hãng sản xuất Drone liên minh để tự bảo vệ
Tạp chí Nhịp sống số - Bốn hãng sản xuất Drone hàng đầu đã phải "hợp thành" một Liên minh mới nhằm đảm bảo quyền lợi cho ngành công nghiệp này.

Các hãng sản xuất Drone đoàn kết, bảo vệ quyền lợi của mình

Hiện tại, các hãng sản xuất Drone lớn đang ngày càng lo ngại về những đạo luật và thái độ “chống drone” từ những người dân.

Chính vì những lo ngại trên, các hãng sản xuất drone lớn như DJI, 3D Robotics, GoProParrot đã hợp tác thành lập một “liên minh” mới mang tên Drone Manufacturers Alliance để đảm bảo “một khung quy định cân bằng” có thể cho phép các sản phẩm drone của mình “hòa nhập” vào bầu trời Mỹ.

Nói một cách đơn giản hơn, Liên minh này đang mong muốn rằng các nhà cầm quyền không cấm cản quá sâu vào hướng đi của mình – họ không muốn một đạo luật bất ngờ gây ảnh hưởng trầm trọng tới mục tiêu phát triển.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.