Các sản phẩm USB-C 60W và 240W sẽ có logo mới

Tạp chí Nhịp sống số - Tổ chức USB Implementers Forum (USB-IF) vừa giới thiệu logo mới để đặt trên các cáp và hộp đựng các loại cáp, máy chủ, thiết bị và bộ sạc sản phẩm USB-C có công suất 60W và 240W giúp mọi người dễ dàng phân biệt chúng.

Theo PhoneArena, cùng với logo cho sạc USB-C tốc độ cao, USB-IF cũng giới thiệu logo cho các sản phẩm đạt chứng nhận USB4 để “thống nhất” việc xây dựng thương hiệu của Certified USB Logo Program.

Jeff Ravencraft, Chủ tịch kiêm CEO USB-IF cho biết, “USB-IF nhận định cần phải tiến xa hơn trong việc củng cố và đơn giản hóa Certified Logo Program cho người dùng cuối”.

“Với các logo được cập nhật của chúng tôi, người tiêu dùng có thể dễ dàng xác định hiệu suất USB4 và khả năng USB Power Delivery của cáp USB-C được chứng nhận nhằm hỗ trợ một hệ sinh thái ngày càng mở rộng của các thiết bị điện tử tiêu dùng, từ laptop và smartphone đến màn hình và bộ sạc”, CEO này nói thêm.

USB-IF tuyên bố trong thông cáo của mình rằng họ muốn “nhắc nhở người tiêu dùng mua các sản phẩm được chứng nhận từ các nguồn đáng tin cậy có hiển thị USB-IF Certified Logo trên hộp đựng, tóm tắt sản phẩm hoặc chính thiết bị, bộ sạc và cáp”.

Được biết, USB-C là cổng sạc và truyền dữ liệu được tìm thấy trên phần lớn các điện thoại Android đời mới. Các nhà sản xuất Android cũng đang thúc đẩy công nghệ sạc nhanh, với Xiaomi 11T Pro cung cấp sạc nhanh 120W cùng Vivo iQOO 7, trong đó người dùng Vivo iQOO 7 có thể nạp đầy pin chỉ trong 18 phút.

 

Theo PhoneArena/PCW

Có thể bạn quan tâm