Các ứng dụng từ Microsoft sẽ được cài sẵn trên smartphone Android

Các ứng dụng từ Microsoft sẽ được cài sẵn trên smartphone Android
Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, Microsoft đã chính thức "bắt tay" với hàng loạt công ty sản xuất smartphone Android, đưa tổng số "đối tác" mang ứng dụng của mình vào sản phẩm Android lên tới 74 công ty.

Các ứng dụng từ Microsoft sẽ được cài sẵn trên smartphone Android

Nếu việc thấy những ứng dụng từ Microsoft trên chiếc Samsung Galaxy S6 là bất ngờ, thì giờ đây người dùng có thể sẽ phải bắt đầu làm quen với việc thấy các ứng dụng này trên thiết bị Android “mới cứng” của mình.

Vừa qua, Microsoft đã thông báo rằng các ứng dụng của họ từ này sẽ được cài sẵn trên các thiết bị Android từ 74 công ty, bao gồm các tên tuổi lớn như Acer, ASUS, LG, Samsung và Sony. Đây là một sự phát triển lớn so với mốc 31 công ty cùng kỳ năm trước. Giờ đây, chắc hẳn người dùng sẽ luôn thấy ứng dụng Office suite, OneDrive, Skype và hàng loạt ứng dụng tương tự từ Microsoft trên thiết bị Android của mình.

Hành động hợp tác này của Microsoft và 74 công ty sản xuất thiết bị di động trên được cho là nhằm phòng tránh các vụ kiện bản quyền trên Android. Mặc dù vẫn có lợi nhuận từ việc cài đặt các ứng dụng của Microsoft, tuy nhiên người được lời nhất của vụ hợp tác này chính là Microsoft với việc đạt được mục đích phổ cập các ứng dụng của mình.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm